Theo Sở cảnh sát Los Angeles, Mỹ, diễn viên 33 tuổi bị bắt vào khoảng 5 giờ sáng tại San Diego với sự giúp đỡ của Sở cảnh sát San Diego.

Một ngày trước đó, sở cảnh sát đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter rằng họ đã nhận được một số lời cáo buộc chống lại một nhân vật ở Hollywood và đang điều tra.

{keywords}
Ray Diaz tham dự một sự kiện vào 31/3/2019 tại Los Angeles.

Rất nhiều nguồn tin tố cáo Diaz thông qua một video được đăng tải trên một website chuyên tố cáo các ngôi sao DramaAlert. Nội dung video này được cho là cảnh ngôi sao Instagram tấn công tình dục một người phụ nữ bằng miệng.

Ngày 5/7, Diaz đã đưa ra phản hồi cho những cáo buộc này trên Twitter và gọi chúng là ‘tin vịt’.

{keywords}
 LAPD tuyên bố đang điều tra một nguời nổi tiếng vì cáo buộc tấn công tình dục.

Dù đặt tài khoản ở chế độ riêng tư, Diaz có hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram. Còn riêng đối với kênh YouTube, anh có hơn 300 nghìn lượt đăng ký.

Sự ‘nổi tiếng online’ đã giúp anh có được nhiều vai diễn, bao gồm cả vai diễn trong bộ sitcom Lopez cùng với diễn viên hài George Lopez và vai chính trong bộ phim của Zeus Network – Sober Coach.
.
Diaz cũng là một huấn luyện viên tại FitPlan – một ứng dụng cho phép mọi người tập thể hình một kèm một với các huấn luyện viên nổi tiếng qua mạng. Trong khi vẫn quảng cáo công việc này trên phần tiểu sử Instagram, trang FitPlan của anh đã bị khóa. Hiện công ty này chưa phản hồi thông tin của ABC News.

Mức tiền bảo lãnh của Diaz hiện là 500.000 USD.

Đan Tâm

Theo ABC News

Quốc Trường 'thả thính' Ngọc Trinh sau lần gặp mặt đầu tiên

Quốc Trường 'thả thính' Ngọc Trinh sau lần gặp mặt đầu tiên

 - Sau lần đầu gặp mặt, Quốc Trường đã ca ngợi và dành nhiều lời có cánh cho Ngọc Trinh vì sự xinh đẹp và tài giỏi của cô nàng.