{keywords}
Kha Ly - Thanh Duy vừa sang Úc dự sự kiện dành cho giới doanh nhân. Họ là nghệ sĩ khách mời và ca sĩ trình diễn trong chương trình. 

 

{keywords}
Trong chuyến đi này, Thanh Duy chủ động chuẩn bị mọi thứ để Kha Ly bớt lo nghĩ. Nam diễn viên mong muốn vợ có tinh thần thật tốt cho những kế hoạch cuối 2019 của hai vợ chồng. 

 

{keywords}
Tại Úc, Thanh Duy đưa bà xã dạo chơi thành phố và nhìn ngắm nhà hát con sò Opera Sydney. Sau đó họ vào trải nghiệm ở khu phức hợp của nhà hát bao gồm năm địa điểm biểu diễn như nhảy, hoà nhạc, opera, nhà hát kịch. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đến nơi này. 

 

{keywords}
Kha Ly thổ lộ, cô có cảm giác như cả hai còn mới mẻ trong mắt nhau như những ngày đầu yêu. 

 

{keywords}
"Đời người quan trọng nhất là tìm kiếm được người yêu mình thực thụ. Trải qua ba năm hôn nhân, ngày nào Ly và anh Duy đều thấy ngọt ngào và hạnh phúc. Hầu như cả hai hiếm có ngày nào xa nhau ngoại trừ công việc. Khoảnh khắc hai vợ chồng nhìn ngắm nhà hát con sò, nghe anh thổ lộ cảm nhận về 3 năm vợ chồng, Ly biết mình đã tìm đúng người. Điều quan trọng của hai vợ chồng giờ là sức khỏe thật tốt, có thêm thành viên nhỏ nữa là quá tuyệt vời", Kha Ly thổ lộ.

 

{keywords}
"Duy chưa dám nói bất cứ điều gì ở tương lai, chỉ biết hiện tại hai vợ chồng cạnh nhau, cảm nhận hạnh phúc và tình yêu đối phương dành cho là đủ. Mỗi ngày thức dậy, cảm giác người phụ nữ mang đến cho mình sự an toàn, chăm lo và lắng nghe rất đặc biệt. Duy ít khi nói lời cảm ơn Ly vì rất sến súa, nhưng nhân đây cảm ơn tình yêu thương Ly đã dành cho Duy qua mấy năm thành chồng vợ" - Thanh Duy chia sẻ.

 

{keywords}
Ngay sau chuyến đi, cả hai về Việt Nam tiếp tục công việc riêng. Họ đang tham gia vai chính trong dự án truyền hình "Dâu bể đường trần" cùng Thúy Diễm, Lương Thế Thành.

 

{keywords}
Kha Ly vẫn miệt mài tập luyện cho chung kết Tình Bolero 2019.


Ngân An

 

Kha Ly: 'Chuyện lặt vặt bỏ qua, nhưng phản bội thì cho đi luôn'

Kha Ly: 'Chuyện lặt vặt bỏ qua, nhưng phản bội thì cho đi luôn'

 - Xuất hiện trong chương trình ‘Giải mã tri kỷ’, hai vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.