- Trước nghi vấn anh Hữu Nghị mượn hoàn cảnh của con để kinh doanh, MC Trấn Thành đã livestream để giúp anh giãi bày cặn kẽ, tránh hiểu lầm của khán giả.

"Hát mãi ước mơ" hiện đang là cuộc thi hát rất được khán giả quan tâm nhờ tính nhân văn riêng biệt của nó. Chương trình là sân chơi của bất cứ ai yêu ca hát và mang tiếng hát, tình cảm để chinh phục ước mơ, giúp đỡ những mảnh đời gian khó vươn lên.

Trong tập 3 của chương trình, anh Đặng Hữu Nghị đã khiến nhiều người rơi nước mắt với hoàn cảnh nuôi hai con bị teo não. Vợ anh vì không chịu nổi nghịch cảnh đã bỏ đi 5 năm trước. Anh kiên quyết nuôi dưỡng và chạy chữa cho hai con bằng tất cả sức lực, tiền bạc của mình.

{keywords}
Trấn Thành và Cẩm Ly lao ngay lên sân khấu ôm chặt anh Nghị để bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Biết được hoàn cảnh của anh Nghị, nhiều khán giả đã chủ động liên hệ, xin được giúp đỡ anh. Tuy nhiên, có người gọi không gặp được anh Nghị nhưng ngay sau đó nhận lại tin nhắn có ghi số tài khoản của anh. Điều này khiến một số khán giả nghi ngờ và hiểu lầm anh Nghị mượn hoàn cảnh của mình để trục lợi tiền từ thiện.

Mới đây, Trấn Thành đã phát trực tiếp một đoạn trò chuyện ngắn trên trang cá nhân gần 11 triệu lượt theo dõi của mình để giãi bày nghi vấn nêu trên. Nam MC cho biết từ sau khi lên sóng, mỗi ngày anh Nghị nhận được rất nhiều cuộc gọi, có khi đến cả trăm cuộc một ngày.

Trấn Thành lên tiếng giải oan hiểu lầm cho anh Đặng Hữu Nghị:

Vì bận rộn công việc, chăm sóc con mà anh Nghị không thể nghe hết những cuộc gọi trên. Mặt khác, anh sử dụng điện thoại phổ thông, không phải điện thoại cảm ứng hiện đại nên danh sách cuộc gọi đến, gọi nhỡ và gọi đi lẫn lộn với nhau. Do đó, thay vì nhắn số tài khoản cho khán giả hứa giúp mình, anh Nghị nhắn nhầm vào các số gọi nhỡ. Trấn Thành bày tỏ mong muốn mọi người đừng hiểu lầm anh Đỗ Hữu Nghị. 

“Khi muốn giúp đỡ người khác, đó là lòng tốt và thiện nguyện của chúng ta. Dĩ nhiên quý vị cũng có những hoài nghi của mình. Nhưng tôi muốn giúp anh Nghị chia sẻ câu chuyện này để mọi người không nghĩ oan mà tội nghiệp cho anh” – nam MC bộc bạch.  

Gia Bảo