- Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trút bỏ mái tóc dài để quy y cửa Phật.

Màn trình diễn bikini đẹp mắt của các thí sinh Hoa hậu VN 2018

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với bikini

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe chân dài, eo thon trên bãi biển

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu 1 "Hoa hậu Biển Việt Nam 2016" Bảo Như đăng tải hình ảnh một cô gái xinh đẹp để đầu trọc cùng chia sẻ: "Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau. Giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em!".

{keywords}
Hình ảnh Nguyễn Thị Hà bất ngờ xuống tóc khiến nhiều người bất ngờ.

Liên hệ với Á hậu Bảo Như, cô cho biết người trong ảnh là Nguyễn Thị Hà, một thí sinh đã tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Bảo Như tiết lộ Nguyễn Thị Hà từng chiến thắng ở giải phụ "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" trong cuộc thi năm đó. Cả hai chơi khá thân thiết và là bạn cùng phòng của nhau trong Hoa hậu Việt Nam 2014.

{keywords}
Á hậu Bảo Như và Nguyễn Thị Hà từng là bạn cùng phòng tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

"Hà sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn. Cô ấy tham gia Hoa hậu Việt Nam và may mắn nhận được giải phụ là người có mái tóc đẹp nhất. Hà là một cô gái vô cùng hiền lành và dịu dàng.

Sau cuộc thi, hai chúng tôi cũng ít liên lạc với nhau. Khi biết tin Hà xuống tóc đi tu, tôi cảm thấy vui vì bạn sẽ tìm được sự bình yên nơi cửa Phật, tuy nhiên cũng có một chút tiếc nuối" - Bảo Như chia sẻ. 

{keywords}
Nguyễn Thị Hà tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Cô học khoa Du lịch của trường đại học Huế. Người đẹp tham gia vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" và mang số báo danh 316.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt, Nguyễn Thị Hà giành giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất". Kết thúc cuộc thi, người đẹp không tham gia hoạt động trong làng giải trí để theo đuổi con đường riêng của mình.

Thanh Tùng

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Chỉ có thời gian chuẩn bị vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng, liệu top 3 hoa hậu Việt Nam có giúp nhan sắc Việt thăng hạng năm 2018?