{keywords}
Mới đây, người đẹp Khánh My gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm bên bể bơi. Nữ diễn viên 9X chọn thiết kế vô cùng sexy, khéo léo khoe được làn da trắng mịn, vóc dáng nuột nà.
{keywords}
Thời gian qua, Khánh My tập trung cho công việc riêng nên ít đóng phim và không tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Tuy nhiên, cuộc sống của cô vẫn được nhiều người quan tâm. Tháng 5.2018, người đẹp gây xôn xao khi tiết lộ Trường Giang từng nhiều lần tán tỉnh, theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương gây chú ý.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1991 khẳng định, cô lên tiếng chuyện Trường Giang thả thính vì không muốn mọi người đồn đoán dai dẳng và để khép lại mọi chuyện. Sau 1 năm vướng ồn ào với danh hài xứ Quảng, cuộc sống của Khánh My có nhiều thay đổi.
{keywords}
Hiện tại, Khánh My đang hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau.
{keywords}
Chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tiến Vũ là chàng trai đầu tiên được Khánh My công khai hẹn hò. .
{keywords}
Nhan sắc ngày càng "thăng hạng" của Khánh My. Cô được khen ngày càng đẹp, sexy và quyến rũ hơn.
{keywords}
Cách đây vài ngày, Khánh My "nhá hàng" vài hình ảnh bên trong tòa nhà mà cô đang xây dựng được mang tên chính mình. Được bạn bè gửi lời chúc mừng, nữ diễn viên cho biết, tiến độ xây dựng đang dần được hoàn thiện. Dự tính khoảng 2 - 3 tháng nữa sẽ khai trương.
{keywords}
Giữa tháng 2.2019, Khánh My đã khởi công xây dựng tòa nhà này nhằm mục đích kinh doanh sau khi hoàn thành. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện trong làng giải trí. Thời gian chính cô dành cho công việc kinh doanh.
{keywords}
Không chỉ gây chú ý với ngoại hình nóng bỏng, cuộc sống hiện tại của Khánh My cũng khiến nhiều người tò mò.
{keywords}
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh bên siêu xe tiền tỷ.
{keywords}
Người đẹp quê Kiên Giang khoe thần thái đỉnh cao bên xế hộp. Có thể thấy, nội thất bên trong xe hơi của Khánh My có thiết kế rất sang trọng, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.
{keywords}
Trong cuộc sống thường ngày, cô chuộng phong cách năng động, trẻ trung.
{keywords}
Hiện tại, chân dài 28 tuổi sống trong căn hộ cao cấp ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM. Hình ảnh một góc phòng khách đầy đủ tiện nghi sang trọng của nữ diễn viên.
{keywords}
Không gian phòng ngủ xa hoa của Khánh My.
{keywords}
Ở nhà, cô dành hẳn một căn phòng riêng để trang phục, các phụ kiện hàng hiệu như túi xách, giày dép.
{keywords}
Khoe ảnh sexy, Khánh My bị đồn sửa mũi, nâng ngực, bơm mông. Ngay lập tức, cô đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định bản thân không đụng chạm dao kéo, tất cả đều là tự nhiên.
{keywords}
Khánh My cho biết, nhờ chăm chỉ tập gym và ăn uống điều độ, cô mới giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm.
{keywords}
Vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ của Khánh My.
{keywords}
Khi rảnh rỗi, Khánh My và Tiến Vũ dành thời gian đi du lịch. Cô thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc ngồi trên giường ngủ, được bạn trai phục vụ bữa sáng.
{keywords}
Người đẹp 9X khéo léo khoe túi đồ hàng hiệu trong một chuyến nghỉ dưỡng gần đây.
{keywords}
Cuộc sống sang chảnh của nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới".

(Theo Dân Việt)

Body ngày càng bốc lửa, Quế Vân, Thúy Vi, Khánh My tự tin mặc đồ ít ai dám diện

Body ngày càng bốc lửa, Quế Vân, Thúy Vi, Khánh My tự tin mặc đồ ít ai dám diện

Bộ 3 "gái xinh lắm anh theo" Thuý Vi, Quế Vân, Khánh My... khoe dáng khi mặc đồ bơi, trang phục gợi cảm.