{keywords}
T.O.P (BIGBANG) khiến người hâm mộ bật cười vì sự quan tâm quá mức dành cho G-Dragon. Nam thần tượng đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp màn hình ghi lại đoạn tin nhắn giữa 2 người. T.O.P nhắn gửi tới người bạn thân: "Chúc mừng cậu đã xuất ngũ. FreeG. Chúc mừng nhé". Đáp lại, trưởng nhóm đã gửi lời cảm ơn vì đã quan tâm tới anh chàng trong quãng thời gian nhập ngũ. Không dừng lại ở đó, T.O.P còn tạo thêm bất ngờ khi cập nhật một tấm ảnh chế hài hước giữa anh và G-Dragon đang ôm nhau.
{keywords}
Sau khi xuất ngũ, G-Dragon trở về nhà trong sự chào đón của bố mẹ, chị gái và anh rể. Chị gái Dami Kwon chia sẻ bức ảnh về bữa tiệc ấm cúng đoàn tụ của gia đình trên Instagram: "Chào mừng em trở lại, tổ chức tiệc mừng nè. Gia đình của chúng ta đã đầy đủ".
{keywords}
TWICE là nhóm nữ duy nhất nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Melon năm 2019. Ca khúc Feel Special của nhóm đã vượt mốc 80 triệu lượt xem chỉ sau hai tuần ra mắt, đồng thời album cùng tên cũng vượt kỷ lục phát hành của album Fancy You trước đó.
{keywords}
BTS thu được hơn 170 triệu USD chỉ trong 6 tháng biểu diễn vòng quanh thế giới. Tour diễn LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF thu hút hơn 50.000 người hâm mộ mỗi đêm, bao gồm 20 đêm tại 10 thành phố thuộc 7 quốc gia trên thế giới. Với khoảng 7,5 tỷ won (6,5 triệu đô) thu về sau mỗi đêm diễn, doanh thu cuối kì của BTS tổng kết đạt khoảng 150 tỷ won (125 triệu đô). Bên cạnh đó, doanh thu từ việc bán các vật phẩm mang hình ảnh BTS cũng tăng chóng mặt, giúp nhóm đạt được con số trên.

 

{keywords}
Jessica nổi bật trên thảm đỏ với phong cách thời trang độc đáo. Nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm khi xuất hiện tại sự kiện Chiến dịch nâng cao nhận thức về ung thư vú do tạp chí W Korea tổ chức tại Seoul trong chiếc váy cắt xẻ tinh tế, sắc nét, có họa tiết thiên nhiên chấm phá. Cư dân mạng thể hiện sự khen ngợi trước nhan sắc của cô nàng: "Chiếc váy đẹp quá", "Cô ấy xinh lộng lẫy. Đúng là một huyền thoại", "Jessica xinh lắm"…

 

{keywords}
Ca khúc Kiss And Makeup của BLACKPINK và Dua Lipa giành chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Úc (ARIA) sau khi tẩu tán được 70.000 bản. Bài hát này do chính Dua Lipa sáng tác, lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard ngay sau khi phát hành.
{keywords}
Jennie (BLACKPINK) trở nên thanh lịch, dịu dàng hơn trong mái tóc đen. Người hâm mộ đang dự đoán BLACKPINK sẽ tái xuất vào tháng 11 với sản phẩm âm nhạc mới.
{keywords}
Album Channel 8 của MC Mong được đón nhận nhiệt tình, thống trị các bảng xếp hạng Hàn Quốc. Trong đó, ca khúc chủ đề Fame leo lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng của Melon, Genie, Bugs, Soribada và Flo. Nam ca sĩ thổ lộ về sự thành công: “Y hệt như một giấc mơ. Thay vì chỉ nói lời cảm ơn, tôi muốn tìm những từ ngữ thể hiện lòng biết ơn nhiều hơn. Tôi biết ơn người hâm mộ rất nhiều và muốn dành vinh dự này cho công ty chủ quản Million Market, gia đình mới của tôi cũng như tất cả các nhân viên đã nỗ lực làm việc".
{keywords}
Nhóm nhạc tân binh ARIAZ bật khóc vì vất vả luyện tập để được ra mắt. Nhóm trưởng Yunji có quãng thời gian đào tạo 7 năm, từng ghi danh tham gia chương trình sống còn Produce 101 và MIXNINE chia sẻ: "Tôi nghĩ việc tham gia các chương trình đó là cơ hội để tôi có được nhiều kinh nghiệm và trở thành động lực giúp bản thân không nản lòng trong suốt những năm là thực tập sinh. Chúng tôi đã dành 7 năm cho nhau. Như thể cả nhóm có thể đồng hành thêm 70 năm nữa vậy".
{keywords}
Minhyun (NU’EST) trải lòng về 6 năm hoạt động đầy khó khăn trước khi có được thành công hiện tại. Anh thú nhận rằng cả nhóm rất sợ tan rã khi mỗi lần ra album mới và không nhận được sự quan tâm. "Chúng em luôn làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát hành album. Cả nhóm đã rất nỗ lực với các sản phẩm nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Nhóm cũng đã biểu diễn ở nước ngoài nhiều lần nhưng thay vì các sân khấu ngày càng lớn hơn, thì những địa điểm ngày càng nhỏ”. Đó là lý do các chàng trai quyết định tham gia Produce 101 để tìm lại bản thân và nhận được sự chú ý từ khán giả.

 

{keywords}
Brown Eyed Girls luyện tập ‘cách không làm hậu bối sợ’ khi thấy mình. Nhóm chia sẻ có một định kiến sai lầm rất nổi tiếng mà mọi người nghĩ về họ, rằng các cô gái có vẻ rất khó tính và đáng sợ. Thành viên Narsha tiết lộ: "Em đã phải tập luyện cách để chào hỏi hậu bối một cách tử tế, thân thiện nhất, bởi vì em lo họ sẽ sợ em". Trong khi đó, Gain chia sẻ: "Chúng em không cần vệ sĩ bảo vệ ở cự ly gần. Ngay cả người hâm mộ cũng không dám tiếp cận chúng em một cách dễ dàng mà họ chỉ ngắm từ xa" khiến nhiều người không biết phản ứng thế nào trước tình huống ‘dở khóc dở cười’ này.

Khánh Ngọc

Hơn 3000 người hâm mộ và phóng viên đến đón G-Dragon ngày xuất ngũ

Hơn 3000 người hâm mộ và phóng viên đến đón G-Dragon ngày xuất ngũ

 - G-Dragon được xuất ngũ sớm hơn 1 tháng nhưng nhờ quy định mới của Bộ Quốc phòng.