Người tình bí mật phản ứng gì trước cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường? - 1

"Dù ở vai trò nào, tôi cũng sẽ bảo vệ Bảo Anh"

Bộ phim "Bẫy ngọt ngào" đã dẫn đầu doanh thu phòng vé cuối tuần qua nhưng không ít nhà phê bình cho rằng, phim "hào nhoáng, hời hợt" và khán giả chỉ nhớ đến loạt cảnh nóng táo bạo của Bảo Anh, Minh Hằng với Quốc Trường. Minh Hằng có lo sợ những nhận xét này sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của mình?

- Trong nghệ thuật luôn có những ý kiến trái chiều, không bao giờ có chuyện tất cả đều tốt đẹp, êm xuôi. Và trong một bộ phim điện ảnh cũng vậy, không thể nào có được 100% lời khen.

Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nên còn rất nhiều thiếu sót. Ngay cả đạo diễn chắc tay cũng vậy.

Là một diễn viên, tôi chắc chắn phải luôn tiếp nhận điều đó. Tôi không để những lời khen, chê làm lung lay định hướng đã vạch ra ngay từ đầu.

Tôi nhận thấy nội dung Bẫy ngọt ngào khá mới so với mô-típ phim Việt. Từ trước đến nay, chưa ai làm về phim có nội dung bạo hành đan xen kể câu chuyện tình bạn với màu sắc dark comedy (hay còn được gọi là "hài đen", nhằm ám chỉ những tác phẩm mang đến tiếng cười sâu cay nhằm đả kích dựa trên các vấn đề xã hội).

Tôi tự tin bộ phim có những điểm thu hút khán giả không chỉ xoay quanh cảnh nóng. Nếu đặt nặng vấn đề doanh thu hay tính phổ biến thì tôi đã không tham gia bởi phim gắn mác 18+.

Tôi gạt nỗi sợ qua một bên để truyền tải câu chuyện, vấn đề, cuộc sống của những người trưởng thành.

Tôi không thái quá nhưng tôi tin vào đồng đội, đồng nghiệp, bạn diễn của mình đã tạo nên những màu sắc rất riêng cho từng nhân vật. Để tìm được bộ phim có tất cả các diễn viên diễn tròn vai là không dễ.

Người tình bí mật phản ứng gì trước cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường? - 2

"Nếu đặt nặng vấn đề doanh thu hay tính phổ biến thì tôi đã không tham gia bởi phim gắn mác 18+", Minh Hằng chia sẻ (Ảnh: NVCC).

Có ý kiến khác cho rằng, các tuyến nhân vật đều nhận được lời khen ngợi về khả năng diễn xuất trừ Bảo Anh. Vừa là người đóng cùng, vừa là đàn chị trong nghề lẫn nhà đầu tư cho bộ phim, Minh Hằng nhận xét thế nào về Bảo Anh?

- Dù ở vai trò nào, tôi cũng sẽ bảo vệ Bảo Anh trước những bình luận tiêu cực. Đối với tôi, vai diễn này Bảo Anh là người phù hợp nhất. Bảo Anh sở hữu khuôn mặt điện ảnh, ngoại hình xinh đẹp, mong manh, luôn khiến người đối diện nảy sinh cảm giác muốn bảo vệ giống như nhân vật trong phim.

Ở phương diện ca sĩ thì Bảo Anh là một cái tên đã có chỗ đứng vững chắc nhưng ở mảng điện ảnh cô ấy rất mới, vai diễn này khá nặng, không hề đơn giản. Với một diễn viên tay ngang, chưa từng trải trong hôn nhân thì những gì Bảo Anh thể hiện có thể gọi là ổn.

Bạn ấy cần rèn luyện để có nhiều kinh nghiệm hơn cho vai trò diễn xuất của mình nhưng chúng ta đừng nên quá khắt khe, ai cũng phải có lần đầu tiên.

"Cảnh nóng trong xe hơi, lúc đó chỉ có tôi và Quốc Trường"

Minh Hằng, Quốc Trường tiết lộ hậu trường đóng cảnh nóng (Video: Minh Hằng).

Tin đồn tình cảm của chị với Quốc Trường được tung ra trước khi bộ phim công chiếu và nhiều người không "lọt hố" trước thông tin này bởi đây là cách PR phim quen thuộc của showbiz Việt. Minh Hằng không lo rằng, mình sẽ khiến khán giả "ác cảm" khi sử dụng chiêu trò?

- Tôi đã nhiều lần phủ nhận tin đồn này. Chuyện tôi muốn tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường xuất phát từ tình cảm đồng nghiệp và cũng là lần đầu tiên tôi đóng chung với bạn ấy.

Nếu như xem phim mọi người sẽ thấy tôi và Quốc Trường có tương tác như thế nào. Chuyện một cái ôm để cảm ơn, nó không là gì cả so với phim.

Tôi nghĩ khán giả tưởng tượng Minh Hằng và Quốc Trường trước đó không liên quan đến nhau, tự nhiên hai người ôm nhau sẽ thấy lạ.

Tôi rất quý Quốc Trường vì bạn ấy là một người làm nghề rất nghiêm túc, khá là hiền lành. Do mọi người hay đặt nặng vấn đề, thực ra bản thân tôi thực sự nghĩ đó không phải chiêu trò.

Người tình bí mật phản ứng gì trước cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường? - 3

Cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường đang trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Khi coi lại chị có cảm giác như thế nào?

- Tôi có hơi mắc cỡ, nhất là cảnh nóng trong xe hơi, lúc đó chỉ có tôi và Quốc Trường, đạo diễn không được vào xe, máy quay đặt ở bên ngoài.

Sau đó tôi và bạn ấy cứ "quấn lấy nhau" ở trong xe, trước khi quay, tôi có nói với Quốc Trường: "Bây giờ ngại quá, mỗi người làm một chai rượu đi".

Tôi có thói quen sẽ mang rượu đến phim trường mỗi khi có cảnh quay táo bạo, dù biết quy định của đoàn nhưng ở những cảnh "nhạy cảm" này tôi phải "bớt tỉnh".

Tôi nắm rõ những cảnh này không nên lan man, càng lan man sẽ dở, không hay, chúng tôi sẽ cuồng nhiệt một hai lần cho xong.

Đó là may mắn với tôi, nếu chỉ là diễn viên không, tôi sẽ rất ngại, nhiều cảm xúc cá nhân đan xen khiến tôi bị phân tâm. Nhưng lúc ấy, trên vai tôi có quá nhiều trách nhiệm. Chính trách nhiệm lấn lướt hết sự ngại ngùng. Tôi và Trường đều đã thực hiện tốt cảnh quay của mình một cách nhanh nhất.

Việc đóng cảnh thân mật với Quốc Trường trong thời gian dài có khiến Minh Hằng bị rung động?

- Trước khi quay tôi cũng đã "nói nhỏ" với Quốc Trường là cố gắng quay thật nhanh. Vậy nên tôi chưa kịp rung động, chưa kịp cảm nhận sự lãng mạn hay kích thích trong từng cảnh quay thì mọi thứ trôi qua nhanh quá (cười).

Thú thực, tôi chỉ muốn quay thật nhanh và tốt những cảnh nóng để tiến độ phim cũng như cảm xúc nhân vật ổn định. Ngoài ra, tôi cho rằng, việc đụng chạm thể xác tạo nên cảm xúc thật phải được diễn ra ở môi trường tự nhiên, thoải mái không ràng buộc.

Còn khi sự đụng chạm xuất phát những tính toán, tâm lý, kịch bản sẽ không có cảm xúc nhiều hay ấn tượng khiến đối phương chìm vào tình yêu.

"Dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ"

Bạn trai có phản đối khi chị đóng cảnh nóng không? 

- Bạn trai luôn ủng hộ tôi trong công việc, nếu tình yêu giữa chúng tôi không đủ lớn thì tôi không có can đảm nhận vai diễn táo bạo đến vậy.

Minh Hằng có thể chia sẻ thêm về nửa kia của mình?

- Anh ấy chính là người giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Và tôi hiểu rằng, anh là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi.

Nếu dùng ba từ để nói về anh, tôi sẽ chọn dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết.

Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích sự vui vẻ nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được.

Người tình bí mật phản ứng gì trước cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường? - 4

Chị có dự định kết hôn trong năm nay không?

- Tôi có thể toàn tâm toàn ý cho công việc cũng nhờ anh, anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Còn khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới (cười) và chắc chắn tôi sẽ thông báo với khán giả.

Chị cảm nhận nhân vật Quỳnh Lam trong "Bẫy ngọt ngào" như thế nào? Có điều gì trong nhân vật này khiến chị yêu thích và mong muốn có được?

- Bản thân tôi không đủ mạnh mẽ để giải quyết mọi vấn đề như nhân vật Quỳnh Lam (PV - nhân vật do Minh Hằng đảm nhận trong phim Bẫy ngọt ngào).

Có thể nói Quỳnh Lam là một hình mẫu khiến nhiều cô gái khao khát trở thành. Cô gái ấy có tiền, địa vị, sắc đẹp và sống bản năng, yêu thương chính mình, dám nói dám làm. 

Những ưu điểm đó khiến Quỳnh Lam nhận được sự yêu thích. Tôi cũng là một trong những cô gái muốn được trở thành Quỳnh Lam nhưng tất nhiên tôi cũng không có đủ bản năng để trở thành nhân vật đó.

Nếu bị phản bội tôi chỉ biết lơ đi mà sống, tôi không thể nào kiểm soát được người khác. Điều tôi có thể kiểm soát được đó là cảm xúc, hành vi, thái độ của mình. 

Tôi là người dễ buông bỏ, nâng lên được thì bỏ xuống được, té ở đâu được phải đứng lên được chỗ đó. Như thế phụ nữ chúng ta mới sống được. Nếu cứ nặng lòng, suy nghĩ nhiều quá chúng ta sẽ rất khổ.

Thực tế không ít người phụ nữ chấp nhận nghỉ việc ở nhà làm hậu phương cho chồng, thế nhưng đổi lại là sự cay đắng. Chị nghĩ gì về việc này?

- Điều này khá phổ biến và không xa lạ gì. Khi phụ nữ không xây dựng cho mình một thế giới quan riêng, họ sẽ không tự tin. Điều đó sẽ mang đến nhiều hệ lụy, sống lệ thuộc vào người đàn ông.

Sẽ không có một người đàn ông nào mãi yêu thương một người phụ nữ dù đẹp như tranh vẽ nhưng chọn sống tầm gửi. 

Tôi nghĩ, người phụ nữ yêu thì cứ yêu hết mình nhưng phải suy nghĩ cho bản thân mình trước để cả hai hoặc ít nhất chính mình không bị tổn thương, đau khổ.

Phụ nữ giỏi giang, bản lĩnh thường lận đận trong tình duyên, nhận định này có khiến chị hoài nghi?

- Tôi không nghĩ đàn ông sợ những người phụ nữ bản lĩnh. Nếu sợ thì người đàn ông đó không đủ bản lĩnh.

Một người phụ nữ bản lĩnh sẽ rất thú vị, biết cách để người đàn ông bên cạnh không cảm thấy nhàm chán. Tôi không tin một người phụ nữ bản lĩnh khó có đàn ông bên cạnh, chỉ là có quá nhiều sự lựa chọn nên không biết phải chọn ai thôi. 

Người tình bí mật phản ứng gì trước cảnh nóng của Minh Hằng và Quốc Trường? - 5

Ngay lúc này, Minh Hằng cảm thấy tiếc nuối điều gì không hay đủ đầy khi đã có cả tình yêu, sự nghiệp và tiền bạc?

- Trong tình yêu, tôi đã trải qua rất nhiều sai lầm, đổ vỡ nên hiện tại tôi đã biết cách khắc phục điểm yếu, tật xấu của mình để đền đáp cho người mới.

Bạn trai tôi hay nói đùa: "Tôi cảm ơn những người trước của bà đã giúp cho bà trưởng thành hơn, để bây giờ tôi có được Minh Hằng ngày hôm nay" (cười).

Tôi không có gì tiếc nuối, thay vào đó là sự khát khao rất lớn với điện ảnh. Tôi đầu tư làm phim không phải vì nhiều tiền. Những gì tôi có được như ngày hôm nay là nhờ điện ảnh mang lại. Điện ảnh đã cho tôi rất nhiều đặc ân.

Thay vì tôi làm cái khác, tôi sẽ dành một khoản để đầu tư phim. Tôi xem đó là khoản kinh phí giúp tôi có thể sống được lâu dài với con đường điện ảnh bởi sau này tôi già đi, không thể đóng phim nữa thì tôi vẫn có thể tham gia sản xuất để được thỏa đam mê.

Tôi không giàu hơn ai nhưng tôi vẫn cố gắng, nếu có sai cũng được nhưng phải thử sức, có làm mới biết sai chỗ nào.

Loạt cảnh nóng dữ dội khiến người xem đỏ mặt của Quốc Trường

Loạt cảnh nóng dữ dội khiến người xem đỏ mặt của Quốc Trường

Không chỉ có cảnh làm tình táo bạo với Minh Hằng và Bảo Anh trên màn ảnh rộng, Quốc Trường còn có loạt cảnh nóng với Quỳnh Nga, Bảo Thanh...

Theo Dân Trí