{keywords}
Adam Levine và Behati Prinsloo tổ chức đám cưới tại Mexico năm 2014.

Ngôi nhà nằm ở Beverly Hills, California, Mỹ được chàng ca sĩ thủ lĩnh nhóm Maroon 5 mua với giá 33,9 triệu USD (khoảng 814 tỷ) tháng 3/2018. Anh và Behati Prinsloo đã bỏ ra 8 triệu USD (192 tỷ) để tu sửa cũng như cải tạo nội thất bên trong và bên ngoài biệt thự, làm lại sân vườn. 

Ngôi nhà có tổng diện tích lên tới 963m2, 5 phòng ngủ và 12 phòng tắm với phòng tập gym, phòng chiếu phim, phòng khách, bể bơi, sân tennis, bếp...

{keywords}
 Một góc sân có bể bơi ngoài trời 

Adam Levine năm nay 41 tuổi còn cựu thiên thần Victoria's Secret năm nay 32 tuổi. Họ có hai cô con gái, một bé 2 tuổi và 1 bé mới 1 tuổi.

Tháng 12 năm ngoái họ đã mua thêm một căn nhà trị giá 32 triệu USD (768 tỷ) tại Pacific Palisades, Los Angeles nên quyết định bán căn nhà ở Beverly Hills. Theo thống kê của trang Celebrity Net Worth thì Adam Levine sở hữu khối tài sản trị giá 120 triệu USD trong khi Behati Prinsloo chỉ sở hữu khoảng 9 triệu USD. 

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Quỳnh An 

Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích

Diễn viên 'Emily in Paris’ đáp trả mọi chỉ trích

Lucas Bravo, nam diễn viên chính của series phim đang rất ăn khách 'Emily in Paris’ lên tiếng về những chỉ trích quanh bộ phim.