- Trước khi lên xe hoa vào ngày 25/9, Nhã Phương đã tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân cùng hội chị em thân thiết.

Tối 20/9, Ái Phương đăng lên trang cá nhân loạt ảnh chụp trong tiệc độc thân của Nhã Phương. Trong ảnh, nữ ca sĩ cùng á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Minh Thảo... và các cô gái khác mặc pijima hồng, cùng nhau ăn uống, chụp selfie, vui chơi thỏa thích bên Nhã Phương trong ngày chia tay cuộc sống độc thân. 

{keywords}
Nhã Phương vui tưng bừng bên hội chị em. 

Các cô gái cũng quay video hát theo bài "Bao giờ lấy chồng" để ghẹo Nhã Phương. Ái Phương viết chú thích: "Một con thỏ hồng sắp lên chuồng" cho loạt ảnh của hội chị em. Có thể thấy, Nhã Phương vô cùng tươi tắn, rạng rỡ bên bạn bè. Cô cũng hoàn toàn sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình vào ngày 25/9. 

{keywords}
Nhã Phương mở tiệc độc thân giản dị bên bạn bè. 

Theo thông tin được tiết lộ, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM. Đây nơi đã từng diễn ra rất nhiều sự kiện hot của làng giải trí, trong đó có cả đám cưới của Trấn Thành – Hari Won cách đây 2 năm.

Hiện tại, thiệp cưới của Nhã Phương cũng đã được nhiều nghệ sĩ đăng lên trang cá nhân. Theo đó, dress code sẽ là tông trắng, đen. Khách mời cũng được đề nghị không dẫn theo trẻ em.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ thắt chặt an ninh, nếu không mang theo thiệp mời sẽ không được vào trong dù có là người quen hay nghệ sĩ. Nhã Phương mong mọi người thông cảm vì đưa ra quy định nghiêm ngặt như vậy.

Danh sách khách mời trong đám cưới cũng là điều mà dư luận quan tâm. Một số ít nghệ sĩ như Diệp Tiên, Puka, Gia Bảo đã có sự xác nhận sẽ tham gia lễ cưới. Theo bản thảo viết tay được cho là kế hoạch tổ chức lễ cưới do bố mẹ Nhã Phương liệt kê bị rò rỉ, số khách mời của họ hàng nhà gái chỉ có 79 người. 

Tố My là ca sĩ đầu tiên xác nhận sẽ hát góp vui trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Mới đây, Đức Phúc cũng đã tiết lộ sẽ hát hit "Ánh nắng của anh" trong đám cưới để tặng cặp đôi. Đức Phúc đã gọi hỏi đàn anh cưới ngày nào để né show. Trường Giang và Đức Phúc trở nên thân thiết sau khi nam ca sĩ tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ trong lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Nhã Phương cũng đã dừng nhận show nhiều ngày nay để chuẩn bị cho hôn lễ. Trường Giang cũng không xuất hiện trong thời điểm ngày cưới gần kề.

Trước đó, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam) đã tổ chức vô cùng kín đáo.

Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn cũng được vây kín và bảo vệ nghiêm ngặt bởi 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Khách mời bị hạn chế sử dụng điện thoại; chỉ có họ hàng hai bên, không có bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí.

Gia Bảo

Nhã Phương kín đáo, Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ khoe vòng 1 sexy

Nhã Phương kín đáo, Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ khoe vòng 1 sexy

Nữ diễn viên Nhã Phương xuất hiện với vẻ rạng rỡ, diện bộ cánh màu trắng thanh lịch, kín đáo.

Tố My lo lắng khi được mời hát trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Tố My lo lắng khi được mời hát trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tố My tiết lộ sẽ hát trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương nhưng cô lo lắng vì chưa học thuộc lời bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được hé lộ thông qua lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đính hôn, Nhã Phương một mình dự thảm đỏ lễ trao giải VTV

Sau đính hôn, Nhã Phương một mình dự thảm đỏ lễ trao giải VTV

Là một trong 5 người được đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Nhã Phương có mặt tại lễ trao giải năm nay dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.