Nhã Phương cho biết sau khi lấy Trường Giang cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều. Vợ chồng cô thường chia sẻ với nhau về chuyện gia đình, công việc và hỏi ý kiến của đối phương trước khi quyết định làm việc gì đó.

"Ngày xưa tôi hay mơ mộng, bây giờ lập gia đình rồi mình phải chín chắn hơn. Có chồng rồi nên ra ngoài đi chơi khác hẳn, ngày xưa đi chơi sao cũng được, rất thoải mái nhưng bây giờ thì không thể hồn nhiên, ngây thơ như trước nữa, phải biết cách quán xuyến và chú trọng gia đình nhiều hơn.

Nhiều khi ra ngoài đi chơi, tôi cảm thấy mình như bị 'lạc đàn', thấy mọi người vẫn rất nhí nhố, mình thì chững lại một chút, sau đó tôi phải hòa nhịp lại cùng mọi người. Ngày xưa tôi hay xem phim, nghe nhạc buồn, bây giờ thì bớt mơ mộng để tập trung vào cuộc sống hiện tại nhiều hơn, suy nghĩ xem mình nên làm gì, sau khi làm phim xong thì mình sẽ làm gì, kinh doanh chẳng hạn. Hiện tại, tôi thấy rất hạnh phúc và ổn định", cô chia sẻ.

{keywords}
Nhã Phương trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào báo chí vào chiều 27/3.

Trước câu hỏi: "Làm dâu xứ Quảng có khó không?", Nhã Phương trả lời: "Tôi cũng là người Quảng nên cũng hiểu được miền Trung là như thế nào. Tuy nhiên, khi về làm dâu thì phải khác, nhưng tôi rất may mắn được ba chồng và các chị thương yêu, chăm sóc".

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự nhận mình không phải là người vợ đảm đang và cảm thấy hạnh phúc khi được Trường Giang chăm sóc chu đáo. "Tôi hư lắm tại không thấy bản thân đảm đang lắm, cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm hơn vợ. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ, lo ăn uống cho vợ. Thường thì vợ sẽ nấu cơm cho gia đình nhưng nhiều khi tôi ngủ dậy là thấy anh ấy đã nấu món gì đó cho tôi rồi, ngày nào cũng thực đơn khác nhau. Nhiều khi mình kêu giảm cân thì giảm cân chung, mập thì mập chung", Nhã Phương nói.

Nhận được câu hỏi về tin đồn đã sinh con đầu lòng cách đây 3 tháng, Nhã Phương đã khéo léo từ chối trả lời. Cô mong muốn mọi người quan tâm hơn đến công việc và sản phẩm nghệ thuật của mình.

"Nếu như là người thân với tôi thì sẽ biết tôi là người ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Giống như việc gì mình phải chắc chắn thì mới dám công bố với mọi người. Thậm chí, vì chuyện đám cưới mà có rất nhiều người giận tôi, trách tôi giấu kỹ quá. Đến một thời điểm thích hợp tôi chắc chắn sẽ chia sẻ", Nhã Phương chia sẻ thêm.

"Nhã Phương có dự định sau này sẽ sinh nhiều con cái không?", trả lời cho câu hỏi này, nữ diễn viên nói: "Tôi rất thích nhà đông vui, nhiều con cái. Không thể nào sinh một đứa được, sinh hai, ba đứa chẳng hạn. Đương nhiên là còn phải phù hợp với kinh tế, khi mình đầy đủ mọi thứ thì sẽ sinh con thôi".

{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc và ổn định với tổ ấm của mình.

Khi được hỏi: "Nhiều người cho rằng Trường Giang lấy được hình ảnh trong mắt công chúng sau khi kết hôn với bạn, Nhã Phương nghĩ sao?", nữ diễn viên trả lời: "Tôi nghĩ anh Giang cũng được khán giả thương yêu rất nhiều. Bản thân mình thì ai cũng phải có niềm tin, không ai là xấu hoàn toàn cả".

Nhã Phương chia sẻ ngày xưa cô thường được mọi người nhắc đến với cái tên "người yêu Trường Giang" thay vì diễn viên Nhã Phương và không để ý đến công việc của cô. Khi đó, nữ diễn viên cảm thấy rất buồn. Ở hiện tại, cô lại rất vui vẻ khi mọi người gọi mình là vợ Trường Giang vì hiện tại, cô muốn là hậu phương vững chắc cho chồng mình.

Nữ diễn viên cho hay sau khi kết hôn, cô đã có khoảng thời gian dài nghỉ ngơi. Vì vậy, cô đã rất nhớ nghề và muốn trở lại với công việc sớm. "Trong thời gian vừa rồi, tôi bị hạn chế nhiều trong công việc, mà nghệ thuật nó ăn vào máu mình rồi, ở nhà là bồn chồn suốt nên phải tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, không thể ở nhà mãi được. Tôi nghĩ mình đã cho bản thân khoảng thời gian hưởng thụ xong rồi thì bây giờ phải quay lại đi làm", Nhã Phương chia sẻ thêm.

Lưu Hằng - Giang Trần

Ảnh: Thắng Chu

Khán giả thở phào với quy định mới cho phim cổ trang Trung Quốc

Khán giả thở phào với quy định mới cho phim cổ trang Trung Quốc

- Tổng cục điện ảnh và phát thanh truyền hình Trung Quốc (SARFT) cho phép chiếu phim cổ trang trong tháng 4 tới nhưng phải thỏa mãn 3 điều kiện.