{keywords}
Tin sao Việt 23/12: Sau thời gian liên tục xuất hiện những tin đồn rạn nứt, mới đây, Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng tình cảm gửi đến ông xã. Nữ diễn viên tiết lộ cuộc sống viên mãn sau 1 năm kết hôn cũng ông xã Trường Giang và con gái nhỏ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa. Nhã Phương còn hài hước nhấn mạnh: “Lâu lâu viết sến sến một tí không có người kiện cáo là mẹ không thương ba như trước”.
{keywords}
Khán giả “phát sốt” trước bức ảnh hiếm hoi hội tụ 5 nàng hậu đình đám gồm top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là Khánh Vân, Kim Duyên, Thùy Vân, Hoa hậu H’Hen Niê, và Hoa hậu Hương Giang. Trong đó, Hương Giang mặc dù đã 32 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung không thua kém gì 4 đàn em còn lại.
{keywords}
Người hâm mộ của Tăng Thanh Hà được phen thích thú khi thần tượng một lúc đăng hình chụp chung với hai người đàn ông đặc biệt nhất. Đó không ai khác là ông xã doanh nhân Louis Nguyễn và người anh thân thiết Trần Quang Tuyến.
{keywords}
 Huyền My và F(x) Luna khiến người hâm mộ không thể phân biệt ai đẹp hơn ai khi cùng đọ sắc trong một khung hình. Nếu như nàng Á hậu Việt Nam 2014 lộng lẫy như một nàng công chúa thì Luna lại xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, cá tính.
{keywords}
Ngọc Lan triết lý trên mạng xã hội: “Chúng ta đã đi qua, đã chơi hết hiệp 1 của cuộc đời và mới chợt nhận ra 1 điều, không phải lúc nào chúng ta cũng biết hết về mình, và nếu như bạn muốn không bị biến mất trên trái đất này thì đừng bao giờ tự đánh mất mình”.
{keywords}
Thanh Bình từ lúc thông báo ly hôn tới nay liên tục khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh buồn bã và đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Gần đây nhất, nam diễn viên còn đăng lên trang story cá nhân của mình bức ảnh bàn tay cầm một chiếc nhẫn vàng khá giống với nhẫn cưới kèm theo dòng trạng thái: “Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì”.
{keywords}
Xuân Lan khiến công chúng “phát sốt” khi chia sẻ ảnh chụp cùng nhóm bạn lên trang cá nhân. Bức ảnh gồm 5 gương mặt nổi bật của làng mẫu đầu thập niên 2000: Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Bằng Lăng, Kim Hồng và Bee. Tất cả đều trong rất trẻ trung so với tuổi thật và có cuộc sống cũng như lối đi riêng.
{keywords}
Thanh Thảo chia sẻ loạt khoảnh khắc trong buổi tiệc mừng con trai Jacky Minh Trí lên tuổi mới. Theo đó, bạn bè của Thanh Thảo tạo niềm vui bằng cách thực hiện một không gian ấm cúng với những người thân, chuẩn bị bánh kem cho cậu bé.
{keywords}
Văn Mai Hương khiến người hâm mộ thích thú khi đăng đàn tố bạn trai: “Khi bạn trông rất nho nhã và thần thái nhưng lại chuyên bị người yêu vẽ xàm xí lên người lên đầu. Hôm trước là cây thông Noel, hôm nay là dĩa mì bò!”. Dường như, Văn Mai Hương đang rất hạnh phúc và vui vẻ khi tận hưởng cuộc sống bên cạnh tình mới.
{keywords}
Khoe nhan sắc trẻ trung, Thanh Hằng “thả thính”: “Thành phố sương mù... nhưng em đâu có mờ”.
{keywords}
Bảo Anh suy tư: “Người ta hạnh phúc không phải vì mọi thứ trong đời đều ổn, người ta hạnh phúc bởi vì thái độ của mình đối với mọi thứ trong đời mình là đúng”.
 
 
{keywords}
Đức Phúc khiến khán giả “nhận không ra” trong bộ ảnh mới được photoshop kỹ càng, khác xa hình ảnh ngoài đời thật, đến mức người em thân thiết là Erik cũng phải bình luận “đòi trả lại người anh thân thiết”.
{keywords}
Tiểu Vy xuất hiện với hình tượng mong manh, nữ tính: “Mong manh như bồ công anh trước gió”.
{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga khoe hình chăm chỉ đi học vẽ, được khán giả nhận xét là “đẹp xuất thần” bên giá vẽ và bảng mãu.
{keywords}
Người mẫu Lê Hà thu hút sự chú ý khi trở lại dùng mạng xã hội với nhan sắc mặn mà hơn hẳn sau một thời gian gần như biến mất để vun vén cho tổ ấm. Được biết, cô mời sinh thêm cho ông xã nhóc tỳ thứ hai vào ngày 18/11 vừa rồi.
{keywords}
Thúy Ngân nổi bật khi diện đầm xanh hở vai cùng nơ to bản làm điểm nhấn, khoe nhan sắc trẻ trung khi dự sự kiện.
{keywords}
Tú Dưa khiến khán giả và bạn bè lo lắng khi xuất hiện với cánh tay bị bó bột. Tuy nhiên, nhạc sĩ đã an ủi những người xung quanh và “hài hước” khẳng định mình “vẫn ngon”: “Vẫn ngon nhé cả nhà. Không bị gãy lại, chỗ gãy cũ vẫn đẹp. Chỉ bị phần mềm. Cảm ơn mọi người hỏi thăm nhé, mình không nhắn tin lại được nhiều. Hy vọng một tuần là khỏi!”.

Linh Thùy

Cận mặt con trai MC Phương Mai, Ngọc Trinh thả thính tìm bạn trai mới

Cận mặt con trai MC Phương Mai, Ngọc Trinh thả thính tìm bạn trai mới

 - Sau khi chào đời 1 tháng, cuối cùng quý tử của Phương Mai và chồng Tây cũng đã lộ mặt.