{keywords}
Tối 7/1, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang tổ chức khai trương nhà hàng tại Vũng Tàu do vợ chồng nữ diễn viên làm chủ. Tại sự kiện, Trường Giang diện sơ mi trắng đơn giản. Trong khi đó, Nhã Phương chọn chiếc đầm đỏ rực, tôn dáng, cùng phụ kiện hàng hiệu.
{keywords}
Nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng như Duy Khánh, Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Quang Trung, Khả Như, Puka,... đến chúc mừng cặp đôi. 

 

{keywords}
Cả hai liên tục có những cử chỉ âu yến, tình tứ bên nhau. Nhã Phương còn nựng má ông xã như thuở mới yêu trên sân khấu khiến nhiều người ghen tị. Ngoài ra, đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai bên gia đình của cặp đôi nghệ sĩ đình đám hội ngộ. Ba mẹ của nam danh hài và anh chị em của Nhã Phương ngồi cùng bàn, trò chuyện vui vẻ.
{keywords}
Chính Trường Giang cũng phải xắn tay áo lên, xuống tận bếp để kiểm tra từng món ăn mang lên cho thực khách, trong khi đó, Nhã Phương chạy tới, chạy lui để tiếp từng vị khách mời.

 

 
{keywords}
Từ trước đến nay, Trường giang luôn đam mê việc kinh doanh nhà hàng, ăn uống. Anh từng có một nhà hàng ẩm thực miền Trung tại TP.HCM.

 

{keywords}
Về phần mình, Nhã Phương cho biết dù có máu kinh doanh lâu nay nhưng cô chưa có cơ hội thử sức trong lĩnh vực ẩm thực. Vì vậy, người đẹp sinh năm 1990 đã đồng ý ngay khi ông xã đề nghị cùng mở nhà hàng. Đây cũng là lần đầu cô thử sức kinh doanh.
{keywords}
Trước đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là ông xã. Cô khoe chồng nấu ăn ngon đến nỗi cô không còn muốn ăn ngoài.
{keywords}
Cô dí dỏm khoe: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà". Đây cũng là khởi đầu cho chuỗi nhà hàng mà nữ diễn viên dự định mở trong năm 2020 cùng với những dự án nghệ thuật của mình.

Công Nguyễn

Nhã Phương, Trường Giang tình tứ chụp ảnh chung như thủa mới yêu

Nhã Phương, Trường Giang tình tứ chụp ảnh chung như thủa mới yêu

 - Hình ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của cả hai tại Đà Lạt vừa được hé lộ.