"Bây giờ, thú thật tôi cũng không biết nói gì nữa. Tôi không còn tâm trạng gì hết.

Hôm nay, tôi vẫn lên tỉnh đoàn để quay đúng như lịch vì bên đoàn còn rất nhiều người đang chờ mình. Vậy mà tôi cũng không còn tinh thần để quay nữa nên cố làm cho xong vậy.

Bây giờ, tôi mong bên công an có tìm lại tài sản đã mất cho tôi thôi" - Nhật Kim Anh nói.

Cô cũng xác nhận số tài sản bị mất cắp là tài sản mình đã tích lũy từ hoạt động kinh doanh, nghệ thuật nhiều năm qua.

{keywords}
Két sắt bị cạy tung, tài sản của Nhật Kim Anh mất hết.

Anh Tuấn, quản lý Nhật Kim Anh, cho biết nữ ca sĩ đã phải hủy hết show diễn để phối hợp cùng cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm. 

Theo anh, hiện tại Nhật Kim Anh đang dần ổn định tâm trạng.

Anh Tuấn cũng nói thêm rằng nghệ sĩ không nên công khai thông tin, hình ảnh nhà cửa lên mặt báo. Vì anh cho rằng việc công khai thông tin quá cụ thể về căn biệt thự của Nhật Kim Anh là nguyên nhân thu hút kẻ trộm.

{keywords}
Từ trường hợp của Nhật Kim Anh, vị quản lý khuyến cáo nghệ sĩ không nên công khai thông tin nhà cửa lên báo.

Ngày 16/7, dư luận xôn xao tin người phụ nữ bị trộm viếng nhà, mất tài sản trị giá hơn 5 tỷ. Người bị mất trộm nhanh chóng được xác nhận là ca sĩ Nhật Kim Anh. 

Cô trình báo, vào tối 14/7, khi đang đi công việc ở Cần Thơ thì phát hiện 2 két sắt trong phòng ngủ nhà mình (huyện Bình Chánh, TP. HCM) bị cạy tung thông qua camera giám sát.

Nữ ca sĩ lập tức về lại TP. HCM, kiểm tra thì thấy bị mất nhiều tài sản gồm 100 lượng vàng SJC, 500 triệu đồng tiền mặt và ngoại tệ, 1 nhẫn kim cương trị giá 1 tỉ đồng; tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Hiện tại, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có một nam thanh niên đột nhập vào biệt thự của Nhật Kim Anh, dùng xà beng cạy phá két sắt và lấy đi tài sản.

Gia Bảo

Sao 'Mưa bụi' bị đồn qua đời, chồng đại gia cấm lên sân khấu

Sao 'Mưa bụi' bị đồn qua đời, chồng đại gia cấm lên sân khấu

"Về tin đồn, tôi luôn tin thời gian là câu trả lời tốt nhất, dần dần khán giả cũng hiểu. Người ta đồn tôi lấy chồng đại gia nên lười hát, bị cấm đoán nhưng bây giờ tôi vẫn đi hát đấy thôi", ca sĩ Thùy Trang nói.