Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ niềm vui: "Thảo rất mừng cho anh Lê Quang vì thật sự đây là ca phẫu thuật nguy hiểm. Anh ấy thật kiên cường. Mong anh Lê Quang mau khoẻ mạnh và bình an".

Đón nhận thông tin tốt từ ca mổ, các nghệ sĩ như Hồng Ngọc, Lý Hương .. cùng nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của vợ nhạc sĩ Lê Quang - ca sĩ Cam Thơ để bày tỏ niềm vui và chúc nhạc sĩ mau chóng khỏe mạnh.

Trước đó, theo lịch ngày 24/9 nhạc sĩ Lê Quang sẽ được mổ nhưng khi các bác sĩ kiểm tra, sức khỏe của tác giả ca khúc "Niềm tin chiến thắng" chưa đảm bảo nên lịch phải dời lại.

{keywords}
Nhạc sĩ Lê Quang.

Đầu năm 2020, nhạc sĩ Lê Quang từng bị bị tắc mạch máu ở tai và phải uống thuốc, nghỉ ngơi tại nhà. Ngoài ra, nhạc sĩ còn có tiền sử bệnh tiểu đường nặng.

Nhạc sĩ Lê Quang là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Mưa trên cuộc tình, Chờ trên tháng năm,... Anh từng là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng.

Anh là nhạc sĩ có ảnh hưởng đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Mỹ Tâm. Hai người kết hợp tạo nên những bản nhạc nổi tiếng như: Giấc mơ muôn màu, Mãi yêu, Đợi yêu, Tình về mai sau…

Nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ kết hôn năm 1994 và có một con gái. Gia đình nhạc sĩ đang sinh sống tại California, Mỹ.

Đan Trường hát Đi về nơi xa của Lê Quang:

Minh Tâm

Nhạc sĩ Lê Quang nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu

Nhạc sĩ Lê Quang nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu

Theo lịch thì ngày mai nhạc sĩ Lê Quang sẽ lên bàn mổ, nhưng đã phải dời lại vì sức khỏe của anh chưa đảm bảo. Các đồng nghiệp đang cầu nguyện cho nhạc sĩ gặp mọi điều suôn sẻ.