{keywords}
Sao Hàn 9/4: Suzy "hớp hồn" người hâm mộ trong loạt ảnh chụp cho thương hiệu thời trang. Mái tóc dài buông xõa tự nhiên, ánh nhìn mơ màng càng khiến Suzy trở nên thu hút. Bên cạnh đó, việc tập trung cho diễn xuất của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ trông đợi "nữ thần nhan sắc" xứ kim chi sẽ sớm quay trở lại với âm nhạc và các chương trình giải trí.
{keywords}
Tòa án bác bỏ yêu cầu bắt giữ nam ca sĩ Wheesung vì tội sử dụng chất propofol. Trước đó vào tháng 12, cảnh sát bắt giữ một kẻ buôn ma túy, hắn khai nhận Wheesung là một trong những khách hàng của mình. Theo điều tra, Wheesung gần đây bị phát hiện bất tỉnh vì thuốc gây mê tương tự propofol 2 lần. Vì thuốc gây mê không phải là một chất cấm, nên cảnh sát cho biết sẽ tiến hành điều tra thêm trước khi quyết định có đưa ra yêu cầu bắt giữ tiếp hay không.
{keywords}
Winner sẽ phát hành full album Remember vào 4 giờ chiều 9/4. Đây là album kỷ niệm của 4 chàng trai nhà YG trước khi tạm ngừng hoạt động nhóm. Trước đó, ngày 2/4, thành viên lớn tuổi nhất là Jinu đã chính thức nhập ngũ.
{keywords}
Nam Joo và Hayoung là hai cái tên cuối cùng của Apink ra mắt hình ảnh teaser cá nhân cho album mới. Mini album thứ 9 là sản phẩm trở lại của nhóm sau hơn 1 năm 3 tháng và sẽ chính thức lên kệ ngày 13/4 tới.
{keywords}
 Nhiều fan và bạn bè tưởng nhớ nam nghệ sĩ quá cố Jonghyun nhân ngày sinh nhật của anh 8/4. Tài khoản chính thức của SHINee đăng tải hình ảnh của anh, thành viên cùng nhóm Key không chỉ viết lời chúc mừng sinh nhật Jonghyun, nam thần tượng còn bày tỏ sự thương nhớ dành cho người bạn quá cố. Bên cạnh đó, các bạn bè thân thiết của Jonghyun là Taeyeon, Yeri, Amber, Yesung và hàng loạt người hâm mộ cũng đăng tải hình ảnh Jonghyun để tưởng nhớ anh. Hashtag chúc mừng sinh nhật Jonghyun cũng bất ngờ đứng vị trí thứ 2 trên bảng tìm kiếm toàn cầu.
{keywords}
Thông tin Jin Ki Joo và Lee Jang Woo sẽ kết hợp trong bộ phim cuối tuần Lovers of Samkwang Villa khiến nhiều người thích thú. Thế nhưng đại diện hai diễn viên cho biết họ vừa nhận được lời mời và đang cân nhắc về vai diễn. Bên cạnh đó, bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng tháng 9 năm nay.
{keywords}
Sau khi Gong Myung ký hợp đồng cùng Saram Entertainment thì 4 diễn viên còn lại của Fantagio cũng chính thức tìm được công ty chủ quản mới. Cả 4 nam thần Kang Tae Oh, Seo Kang Joon, Yoo Il, và Lee Tae Hwan đều ký với công ty quản lý nghê sĩ M.O.C.
{keywords}
Không lâu sau khi rời Bolbbalgan4, hợp đồng của Woo Ji Yoon cùng Shofar Music cũng bất ngờ kết thúc. Sự ra đi của Woo Ji Yoon khiến các fan lo lắng cho sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ. Thành viên còn lại của nhóm là An Ji Young cũng bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định của Woo Ji Yoon, tuy nhiên cô khẳng định với tư cách là một người bạn cô sẽ luôn ủng hộ Woo Ji Yoon.
{keywords}
 Kim Gu Ra thông báo với người hâm mộ hiện tại anh đang sống cùng bạn gái. Được biết, nam nghệ sĩ từng ly hôn với người vợ 18 năm chung sống vào năm 2015 vì mâu thuẫn tài chính. Cả hai có một cậu con trai là rapper GREE

Lê La

Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng cư dân mạng muốn hẹn hò

Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng cư dân mạng muốn hẹn hò

 - Suzy dẫn đầu danh sách người nổi tiếng mà cư dân mạng muốn hẹn hò vào mùa hoa anh đào.