{keywords}
Nguyễn Anh Tú (Tú Dưa) là cựu thành viên của nhóm nhạc 'Quả Dưa Hấu' nổi tiếng một thời. Anh là nhân vật đi liền với sự thành công của ca sĩ Tuấn Hưng trong thời gian gần đây với vai trò là tác giả của các bản hit như 'Nắm lấy tay anh', 'Hối hận trong anh', 'Sẽ không còn nữa',... Tú Dưa có 4 người con, trong đó 2 cô con gái với 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền là Ngân Hà (15 tuổi) và Lam Phương (14 tuổi) đều đang sống chung với mẹ ruột.

 

{keywords}
Cô con gái thứ 2 - Ngân Hà (tên thân mật là Bông) là người có năng khiếu nghệ thuật nhất trong 4 người con của Tú Dưa.

 

{keywords}
Sở hữu gen di truyền từ mẹ là 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền, Ngân Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp sắc sảo và đáng yêu, thậm chí không thể ngờ cô bé chỉ mới 15 tuổi.

 

{keywords}
 Tú Dưa tiết lộ cô bé ôm giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô bé có nguyện vọng thi đỗ vào Đại học Nghệ thuật Quân đội và đã có ban nhạc riêng để cùng chia sẻ đam mê ca hát.

 

{keywords}
Ngân Hà sở hữu giọng hát dày, giàu cảm xúc và tâm hồn nghệ sĩ nhạy cảm. So với người chị cùng bố khác mẹ Linh Nhi, Ngân Hà đam mê nhất nhà vì có thể hát suốt ngày suốt đêm.


Ngân Hà thể hiện giọng hát ngọt ngào:

 

{keywords}
Ngoài ra, cô bé còn bộc lộ năng khiếu thời trang và phong cách makeup cực tây.

 

{keywords}
Dù chưa thực sự dấn thân vào showbiz nhưng Ngân Hà đã nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng. Trang cá nhân của cô bé có gần 3500 lượt theo dõi. Dù sử dụng MXH nhiều nhưng cô bé cũng hạn chế cung cấp thông tin cá nhân trên mạng và cũng không kết bạn với bố vì muốn có quyền riêng tư.

 

{keywords}
Ngân Hà cũng rất yêu quý vợ ba của bố. Không phải ruột thịt nhưng Lam Trang và Ngân Hà có nhiều nét giống nhau. Thậm chí nhiều cư dân mạng từng nhầm lẫn cô bé là Lam Trang trong một bức ảnh hai bố con chụp chung.

 

{keywords}
Cô bé cho biết mình suy nghĩ rất thoáng trong chuyện hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ và tôn trọng cuộc sống và hạnh phúc của bố mẹ.

 

{keywords}
Thiếu nữ của Tú Dưa cũng rất thân thiết với em trai Phúc Minh (tên thân mật là Su)- con của bố và mẹ kế Lam Trang.

 

{keywords}
Khi được hỏi về Tú Dưa, cô bé dành cho bố 3 cụm từ: Sáng tạo, giỏi giang và nghiêm chỉnh. Ngân Hà tôn trọng quyết định và cuộc sống riêng của bố mẹ mình.

 

{keywords}
Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Tú Dưa thật may mắn khi có 3 cô con gái đều xinh xắn như hot girl, đặc biệt là cô 'con gái rượu' thứ 2.

 

{keywords}Ngân Hà hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân showbiz trong tương lai không xa.

Công Nguyễn

Con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về người chồng giấu kĩ 12 năm

Con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về người chồng giấu kĩ 12 năm

 - Gần 15 năm chung sống và có một con gái, thế nhưng, quán quân Sao nối ngôi 2016 đã giấu kỹ chồng hơn 12 năm nay, không muốn làm đám cưới chỉ vì sợ khán giả quay lưng với mình.