Siêu mẫu huyền thoại người Anh năm nay đã 46 tuổi và đã có 30 năm kinh nghiệm làm mẫu. Ở tuổi U50, mỹ nhân xứ sương mù tiếp tục khoe vẻ đẹp bất chấp tuổi tác trên bìa tạp chí Vogue Anh tháng 1/2021 vừa ra mắt độc giả hôm 30/11. Cô xuất hiện trên 2 phiên bản hình bìa khác nhau và bức nào cũng trẻ trung và gợi cảm bất chấp thời gian. 

{keywords}
Kate Moss lên bìa Vogue năm 19 tuổi. 

Đã 27 năm kể từ lần đầu Kate Moss xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này và người xem khó nhận thấy dấu ấn thời gian. Kể từ khi chào sân Vogue năm 1993, đến nay Kate Moss đã lên bìa tạp chí này tổng cộng 43 lần, kỷ lục hiếm có trong giới người mẫu. 

{keywords}
Hai mẹ con xuất hiện trên hàng ghế đầu của một show thời trang. 

Kate Moss có một cô con gái năm nay 18 tuổi cùng người tình tài phiệt Jefferson Hack. 8 tuổi, Lila Grace đã lên bìa tạp chí cùng mẹ siêu mẫu. Cô được mẹ hướng theo nghề người mẫu, làm quen với các nhà thiết kế đình đám thế giới và xuất hiện trên rất nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng.

Quỳnh An

Tài tử cho bạn 336 tỷ từng quỳ gối 20 phút cầu hôn vợ kém 17 tuổi

Tài tử cho bạn 336 tỷ từng quỳ gối 20 phút cầu hôn vợ kém 17 tuổi

Từng là một trong những quý ông độc thân giàu có và nổi tiếng nhất Hollywood nhưng George Clooney chia sẻ đã phải quỳ gối cầu hôn suốt 20 phút mới được vợ đồng ý.