Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, NSƯT Đặng Châu Anh vừa chia sẻ những câu chuyện bên lề danh hiệu NSƯT mà cô vừa nhận được trong lễ phong tặng vào ngày 29/8 vừa qua.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 2
 

NSƯT Đặng Châu Anh chia sẻ cô đã từng "trượt oạch" ở đợt Phong tặng NSƯT trước đó nên cô chỉ muốn nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật, làm việc vì đam mê chứ không yêu cầu danh hiệu.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 3
 

Thế nên khi nhận được tin có tên trong danh sách phong tặng NSƯT đợt vừa rồi, Đặng Châu Anh rất hạnh phúc và cảm động bởi sự đồng hành, giúp đỡ của những người bạn chân thành đã giúp cô hoàn thành hồ sơ xin xét duyệt.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 4
 

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận danh hiệu, Đặng Châu Anh hạnh phúc vì sự cống hiến của mình được ghi nhận. Thế nhưng nữ nghệ sĩ cũng cho biết nhận danh hiệu đồng cảm cũng nhận thêm nhiều trách nhiệm nặng nề hơn bởi luôn mong mỏi được đóng góp nhiều hơn trong sự nghiệp phát triển âm nhạc, đặc biệt là hợp xướng Việt Nam.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 5
 

Được mệnh danh là người phụ nữ không tuổi, Đặng Châu Anh rất trẻ trung và tươi tắn dù chị ở tuổi 47 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 6
 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, NSƯT Đặng Châu Anh còn có gia đình vô cùng hạnh phúc bên đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải là cái tên đằng sau loạt phim giờ vàng VTV như "Của để dành", "Phía trước là bầu trời",...  Anh còn tham gia làm đạo diễn, viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất cho các chương trình hài kịch như "Gặp nhau cuối tuần", "Thư giãn cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Gala cười" ...

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 7
 

Là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt Nam nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như nghệ sĩ Đặng Châu Anh đặt ra nguyên tắc không nhắc tới tên nhau trên báo chí ngoài chuyện công việc. Hình ảnh chụp chung của cả gia đình vì thế cũng không mấy khi được cặp đôi công khai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ thì hầu như ai cũng biết. Vợ chồng Đỗ Thanh Hải và Đặng Châu Anh có với nhau 2 con, 1 trai 1 gái.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 8
 

Hiện tại NSƯT Đặng Châu Anh đang làm việc tại Học viện Âm nhạc Việt Nam. Từ năm 1997 tới nay chị là giảng viên khoa Lý luận, Sáng tác, Chỉ huy. Chị đang là Tổ trưởng tổ Chỉ huy tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 9
 

Từ năm 2015, chị được Tổ chức Liên minh Văn hóa thế giới mời đại diện cho Việt Nam gia nhập Hội đồng Nghệ thuật Hợp xướng Thế giới.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 10
 

Đặng Châu Anh cho biết tháng 10 tới tại Tây Ban Nha có cuộc thi lớn về hợp xướng, chị được mời làm giám khảo.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 11
 

Riêng với vai trò giảng viên ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nữ nghệ sĩ khẳng định mình vẫn luôn miệt mài giảng dạy, tiếp tục nhiệm vụ đưa dàn hợp xướng ngày càng tiếp cận công chúng nhiều hơn, đặc biệt đi theo hướng xã hội hóa hơn nữa.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 12
 

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Châu Anh rất ít khi chia sẻ về gia đình.

Nhan sắc không tuổi của bà xã 'ông trùm phim truyền hình VTV' - 13
 

Thay vào đó, nữ nghệ sĩ thường chia sẻ những bức ảnh cô đi khám phá đó đây hoặc ảnh công việc của mình.

 (Theo Dân Việt)

Phản ứng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải khi MC Tùng Leo chỉ trích Táo quân

Phản ứng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải khi MC Tùng Leo chỉ trích Táo quân

Đạo diễn chương trình Táo quân nói gì khi MC Tùng Leo công khai nhận xét không hay về Táo quân trên sóng VTV?