Sở hữu giọng hát có âm vực rộng, cùng chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý thông minh, nhạy cảm hiếm thấy, cộng hưởng cùng những kỹ thuật được cô dày công rèn luyện trong thời gian là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Tân Nhàn đã khiến các ca khúc dân ca trở nên sống động hơn, tình hơn, mới lạ hơn.

Tân Nhàn chia sẻ, ngay từ hồi còn thơ bé, cô đã đặc biệt yêu thích những chương trình dân ca và nhạc cổ truyền phát trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam. Hồi đó, cứ chuẩn bị đến giờ chương trình lên sóng là cô lại chờ sẵn để nghe, ngân nga theo các làn điệu dân ca ba miền. Khi ấy, Tân Nhàn đã ước mơ, lớn lên nhất định sẽ làm ca sĩ, được đứng dưới ánh đèn sân khấu để hát những làn điệu dân ca và cứ thế bay bổng cùng mơ ước ấy.

Bên cạnh đó, là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tân Nhàn luôn quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc và hình thức chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trước khán giả. 

Cô không ngại công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ để được xinh đẹp như ngày hôm nay. Đối với Tân Nhàn, ca sĩ phải phục vụ khán giả cả thính giác lẫn thị giác.

"Tôi nghĩ rằng ca sĩ ngoài việc hát hay thì xinh đẹp cũng rất quan trọng. Bởi khán giả không chỉ muốn nghe mình hát mà còn muốn xem mình biểu diễn. Họ sẽ để ý từ khuôn mặt đến trang phục biểu diễn, thần thái của ca sĩ,... Những cái đó sẽ kích thích mọi giác quan của người nghe nhạc", Tân Nhàn chia sẻ

"Tôi với tư cách của người nghệ sĩ cũng phải có trách nhiệm làm đẹp cho bản thân. Mọi người thường nói với tôi: Phẫu thuật thẩm mỹ phải giấu đi chứ, nói ra làm gì! Để khán giả nghĩ mình có vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, tiêu chí của tôi là sống thật, sống chân thành nên tôi không bao giờ giấu điều đó. Hơn nữa mọi người cũng biết trước đây tôi rất xấu, nếu tôi nói theo thời gian tôi dần đẹp lên thì cũng không ai tin", nữ ca sĩ từng chia sẻ với VietNamNet.

So với tuổi 38, Tân Nhàn được nhận xét là trẻ trung.

Thường xuyên hát dòng nhạc dân gian nên phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng có phần "chín chắn" hơn. 

Tân Nhàn cho hay cô là người có trách nhiệm với bản thân để mỗi lần xuất hiện trước khán giả được lung linh nhất.

Ngân An 

Tân Nhàn mời mẫu nam cao 1m86 đẹp trai đóng MV

Tân Nhàn mời mẫu nam cao 1m86 đẹp trai đóng MV

Nhân 8/3, ca sĩ Tân Nhàn phát hành MV “Chơi vơi''- một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Nam, phổ thơ Hồ Mậu Thanh.