Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 1

Người mẫu Han Hye Jin thường xuyên đăng tải ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô chuộng mặc bikini hoặc các trang phục hở hang, khoe thân hình quyến rũ. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho vẻ ngoài nóng bỏng của cô, nhiều khán giả để lại bình luận ác ý, chê bai Han Hye Jin.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 2

"Mẫu nghiện khoe thân", "Hye Jin ăn mặc hở hang quá mức cho phép"... là những chỉ trích của người hâm mộ trước nhiều bức ảnh gợi cảm của Han Hye Jin. Trước những lời chê bai của công chúng, người mẫu sinh năm 1983 không chọn cách im lặng. Cô đã đáp trả khi bị chỉ trích, lên án. Han Hye Jin viết: "Nếu bạn cho mặc đồ bơi là hở hang thì xin mời bạn đi chỗ khác, thế thôi".

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 3

Hôm 17/6, ca sĩ thần tượng Jo Hyun tham dự một sự kiện được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cô xuất hiện trong tạo hình Ahri - một nhân vật nổi tiếng trong trò chơi trực tuyến Liên minh huyền thoại (LOL). Công chúng Hàn Quốc cho rằng cô chọn trang phục quá hở hang. Phần quần quá ngắn, còn áo khoét sâu để lộ nửa bầu ngực gây phản cảm.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 4

Jo Hyun sinh năm 1996, là thành viên bổ sung của nhóm Berry Good. Cô đảm nhận vị trí rap trong nhóm. Người đẹp chuộng phong cách gợi cảm. Cô thường diện những trang phục bó sát cơ thể hoặc áo crop top phối với quần short, jeans để khoe thân hình mảnh mai, đôi chân dài và vòng eo con kiến.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 5

Đầu tháng 7, trang My Daily đưa tin Hwasa - thành viên nhóm Mamamoo không mặc áo lót đến sân bay Hàn Quốc. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị phát hiện chỉ mặc crop top 2 lớp và thả rông. Đây không phải lần đầu tiên em út nhóm Mamamoo gây tranh cãi vì phong cách thời trang quá táo bạo.

 

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 6

Trước đó, tạilễ trao giải MAMA 2018 ở Nhật Bản, cô mặc bộ đồ da bó sát với phần dưới ngắn tới mức hở nửa vòng ba.Hình ảnh gợi cảm đến mức táo bạo trên đã gây nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc cũng như quốc tế. Nhiều người chê cô mặc phản cảm, không phù hợp với văn hóa châu Á.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 7

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2019, nữ MC Choim diện váy ren xuyên thấu giữathời tiết âm 3 độ C.Nhiều khán giả cho rằng bộ đồ của Choim không khác gì đồ bơi, ở một số góc chụp, nữ ca sĩ để lộ quần bảo hộ kém duyên.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 8

Sự xuất hiện của Choim gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết cho rằng cô trông không hề xinh đẹp, nổi bật, thậm chí khá phản cảm trong bộ váy hở hang. Trước vụ ồn ào trên thảm đỏ, Choim dù hoạt động trong một số nhóm nhạc nhưng là gương mặt được ít người biết tới. Cô từng ra mắt trong nhóm LAYSHA hay Camila nhưng đều không được chú ý.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 9

Trên trang cá nhân, Sulli thường xuyên đăng tải ảnh không mặc nội y. Người đẹp nhận nhiều chỉ trích, lên án từ phía công chúng Hàn Quốc vì phong cách thời trang phản cảm.

Nhung sao Han bi chi trich vi mac ho hang, phan cam hinh anh 10

Trả lời vấn đề này, nữ ca sĩ cho rằng đó là chuyện riêng tư của mỗi người. “Áo ngực không tốt cho sức khỏe của bạn. Chúng có dây và không tốt cho cơ quan tiêu hóa. Tôi lại gặp vấn đề về tiêu hóa. Vì không thoải mái nên tôi không mặc chúng. Tôi nghĩ rằng đó là quyền riêng tư và đẹp”, cô trả lời.

 

(Theo Zing)

Siêu mẫu Hàn đáp trả khi bị chỉ trích khoe thân phản cảm

Siêu mẫu Hàn đáp trả khi bị chỉ trích khoe thân phản cảm

 - Trước chỉ trích "nghiện khoe thân", "mặc hở hang", người mẫu Hàn Han Hye Jin thẳng thắn: "Nếu bạn không thích thì đừng nhìn".