Trong dịp Giáng sinh này, các người đẹp Việt đã chia sẻ nhiều những hình ảnh hạnh phúc bên người thân. Một số người đẹp đã chọn thời điểm này để công khai những điều bí mật ít khán giả biết đến, như Phạm Hương khoe con trai đầu lòng, Văn Mai Hương chính thức công khai bạn trai. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi tự tưởng cho mình chiếc nhẫn kim cươn đắt giá. Người đẹp sinh năm 1990 đã khoe hình ảnh này với người hâm mộ trên trang cá nhân.

{keywords}
Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh nhẫn kim cương mới tậu.

Việc khoe nhẫn kim cương đắt tiền có lẽ cũng không phải là điều quá xa xỉ với Lan Ngọc vì cô hiện là gương mặt được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về cả khả năng diễn xuất và sức hút với khán giả. Các bộ phim cô đóng hiện nay đều là vai chính, đạt doanh thu cao, các chương trình thực tế, gameshow có sự xuất hiện của Lan Ngọc đều có lượng xem nằm trong hạng Top và hình ảnh của cô luôn nhận được phản hồi tích cực.

Điển hình của việc ngoài diễn xuất được ghi nhận với các vai chính, Lan Ngọc còn trở thành ngôi sao truyền hình thực tế qua Running Man với các nghệ sĩ khác. Cô thường xuyên góp mặt cùng các thành viên của Running Man trong các sự kiện, hâm nóng tên tuổi trên truyền thông và thu về nguồn quảng cáo đáng kể từ các thương hiệu.

Gần đây nhất, Lan Ngọc cũng tự đầu tư thực hiện một MV riêng để tặng khán giả hâm mộ.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc không ngại sắm đồ hiệu cho riêng mình khi đã có thu nhập cao và ổn định.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu xe riêng để thuận tiện cho công việc.

Với tần suất xuất hiện liên tục trên truyền hình, dự án phim lớn và đặc biệt là sức ảnh hưởng lớn từ mạng xã hội, nguồn thu tài chính của Lan Ngọc khá đủ đầy nên ngoài chiếc nhẫn kim cương mới sắm, Lan Ngọc không ít lần đã khoe hàng hiệu, xe riêng và đi du lịch tới những nơi khá đắt tiền. 

Mặc dù có thu nhập khá tốt nhưng Lan Ngọc luôn ý thức vươn lên và ghi nhớ những thời gian khó khăn của bản thân trước đây, thay vì thay đổi tính cách khác biệt với hình ảnh cũ. 

"Tôi cực khổ lắm, để được như ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua nhiều thứ. Rất may là mọi người hiểu tôi, lo lắng cho tôi" - Lan Ngọc từng chia sẻ.

Mời quý vị xem clip:

L.N

Ngô Kiến Huy: Ninh Dương Lan Ngọc phải trả tiền để hát show của tôi

Ngô Kiến Huy: Ninh Dương Lan Ngọc phải trả tiền để hát show của tôi

 - Ngô Kiến Huy tiết lộ các nghệ sĩ đều nhận mức cát-xê vừa phải vì là bạn bè thân thiết. Anh hài hước cho biết, riêng Sam sẽ không nhận lương, còn Lan Ngọc thì trả thêm tiền mới được hát