{keywords}
Lan Phương và gia đình nhỏ của cô hiện sống ở Hà Nội. 

Người dân Hà Nội đang có nhiều mối quan tâm như chất lượng nguồn nước, không khí.... nhưng riêng Lan Phương, cô luôn có nỗi sợ đặc biệt khi tham gia giao thông.

Là một trong 4 đại sứ của sự kiện từ thiện Mottainai do báo Phụ nữ Việt Nam diễn ra ngày 8/12 tới tại Hà Nội, Lan Phương cho biết cô rất vinh dự được đảm nhiệm vai trò này. Nữ diễn viên chia sẻ với báo giới trong cuộc gặp sáng 16/10 rằng khi làm mẹ cô càng cảm nhận được mức độ khủng khiếp mà tai nạn giao thông gây ra.

"Trước đây khi sống ở TP.HCM tôi vẫn lái xe nhưng ra Hà Nội tôi thấy giao thông ở đây hỗn loạn hơn nhiều. Tôi không dám tự lái xe mà phải đi lại bằng taxi. Tôi thấy nhiều người quá coi thường tính mạng của mình và người khác, khi lái xe chở con mà tay vẫn cầm điện thoại. Có thể họ nghĩ mình không tránh thì người ta cũng tránh mình. Nhưng ai biết rồi khi nào tai họa có thể xảy đến. Tôi hy vọng chương trình Mottainai sẽ giúp mọi người nâng cao cảnh giác và cẩn thận hơn, mọi người cũng nhận thức tốt hơn về an toàn giao thông và chia sẻ nhiều hơn với các em nhỏ bị tai nạn".

Nữ diễn viên "Nàng dâu order" cho biết ngày 8/12 tới cô sẽ mang đến một số món đồ, trong đó có chiếc áo dài in hình cô để đấu giá từ thiện nhằm ủng hộ cho các em nhỏ gặp tai nạn. 

Năm nay lần đầu tiên sự kiện Mottainai có tới 4 đại sứ gồm: diễn viên Lan Phương, Diễm My 9X, diễn viên MC Bình Minh và Hoa khôi vầng trăng khuyết 2019 Bế Thị Bằng - cô gái mất 1 chân do tai nạn giao thông. Đây cũng là năm đầu tiên kể từ 2003, khi Mottainai lần đầu tổ chức, sự kiện từ thiện này diễn ra ở cả TP.HCM (14-15/9) và Hà Nội (8/12 tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm). 

{keywords}
 Diễn viên Minh Cúc với chiếc túi tự làm để đấu giá.

Do diễn ra vào tháng 12 nên Mottainai sẽ mang chủ đề "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". Các đại sứ của chương trình và các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đóng góp các vật phẩm đặc biệt nhằm đấu giá gây quỹ nhằm hỗ trợ cho các em nhỏ mất người thân do tai nạn hay là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông. Diễn viên Đặng Minh Cúc - vai Xinh trong "Về nhà đi con" cũng đã tự tay thực hiện chiếc túi da có in biểu tượng Mottainai để bán đấu giá gây quỹ. 

Mai Linh 

CGV xin lỗi vì phát hành phim có đường lưỡi bò phi pháp tại Việt Nam

CGV xin lỗi vì phát hành phim có đường lưỡi bò phi pháp tại Việt Nam

Nhà phát hành CGV nhận thấy đây là một vấn đề nghiêm trọng và gửi lời xin lỗi đến khán giả Việt Nam.