Mới đây, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại một lần nữa khiến fan thích thú khi "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Khi nam ca sĩ thấy người đẹp than thở rằng ngày nào cô cũng mất thời gian đến gần trưa mới sửa soạn xong, anh liền bình luận: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại nam ca sĩ bằng những icon hình trái tim.

{keywords}
Noo Phước Thịnh ‘thả thính' Mai Phương Thúy trên mạng xã hội.

Lời bình luận của nam ca sĩ điển trai nhận được gần 1.000 lượt yêu thích từ phía người hâm mộ của cả hai.

Trước đó, đầu tháng 3, Mai Phương Thúy vừa khiến fan không khỏi bất ngờ khi trực tiếp đăng tải bức ảnh selfie của Noo Phước Thịnh lên instagram cá nhân với dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất, bạn tôi muốn con dân phải sống sao? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình, có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?", Mai Phương Thúy viết.

{keywords}
Mai Phương Thúy đăng ảnh Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân.

Nhiều người nhiệt tình ủng hộ Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh: "Quay về đi quay về đi chị ơi", "Em rất thích cặp này, mong anh chị sẽ quay lại với nhau"... Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã thẳng thắn trả lời cô và Noo Phước Thịnh chỉ là bạn tốt thôi.

Trước đó, hồi tháng 7/2018, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm chú ý trong đám cưới Á hậu Tú Anh. Cả hai thể hiện tình cảm khá thân thiết, nam ca sĩ điển trai có những cử chỉ âu yếm, thậm chí ôm hôn chào hỏi Mai Phương Thúy.

{keywords}
Cả hai trở thành tâm điểm trong đám cưới Á hậu Tú Anh hồi tháng 7/2018.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng chứng minh cả hai có mối quan hệ thân thiết giống như yêu đương trong suốt 6 năm qua. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng cho biết, cô thích chơi với Noo Phước Thịnh vì anh rất đẹp trai. Người đẹp cũng tự hào vì những gì mà bạn mình đã làm được trong suốt thời gian qua.

Hà Lan

Những cảnh phim táo bạo của 'thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang

Những cảnh phim táo bạo của 'thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang

Ngoài Ghiền Mì Gõ, nữ diễn viên xinh đẹp còn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu…