{keywords}
 

NSND Công Lý sẽ kết hôn lần 3 vào ngày 2/1/2021 tại Hà Nội. Vợ chưa cưới của NSND Công Lý là Ngọc Hà đang công tác tại một tờ báo điện tử. Trước đây Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch.

Lê Ngọc Hà là người đam mê thời trang, cô rất chỉn chu mỗi khi xuất hiện cùng ông xã tương lai tại các sự kiện quan trọng. Trong bộ ảnh cưới, Ngọc Hà trẻ trung, xinh đẹp trong áo cưới của NTK Lek Chi. Cô chính là người tư vấn cho NSND Công Lý thay đổi cách ăn mặc bớt đơn điệu và ngày càng trẻ trung.

Mỗi lần đi mua sắm, Ngọc Hà đều dành quỹ thời gian riêng tại các nhãn hàng nam để lựa chọn các món đồ phù hợp với NSND Công Lý. Thậm chí, phần lớn quần áo cho vai diễn Giám đốc Vụ trong phim mới của VFC Hướng dương ngược nắng là do Ngọc Hà chuẩn bị, mua sắm.

{keywords}
 


Trước đây Ngọc Hà là người không khéo trong việc nấu ăn. Sau này, khi biết NSND Công Lý là người tuy ăn ít nhưng lại rất “sành” nên cô đã lao vào bếp và học hỏi nhiều công thức ẩm thực cầu kỳ để “chinh phục” người yêu.

{keywords}

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Nói về tình yêu với ông xã tương lai. Ngọc Hà chia sẻ, khi yêu cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương. Quãng thời gian gắn bó những năm qua, tình yêu của Ngọc Hà với NSND Công Lý đã trở thành tình thương.

“Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”, Ngọc Hà chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Về kế hoạch cưới, diễn viên Công Lý và vợ chưa cưới đã lên kế hoạch từ lâu và đó là sự mong mỏi và chờ đợi từ cả hai phía khi tình yêu chín muồi. Ban đầu, họ dự định giữa năm 2020, nhưng do tình hình dịch bệnh nên đám cưới phải dời lại. Cả hai muốn chuẩn bị chu đáo rồi mới thông báo tới người thân và truyền thông về lễ cưới sắp tới.

Hà Lan
Ảnh: Mạnh Bi
Trang điểm: John Kim

Hé lộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dự đám cưới NSND Công Lý

Hé lộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dự đám cưới NSND Công Lý

Á hậu Thụy Vân, NSND Hoàng Dũng, Hoàng Thùy Linh và dàn sao Táo quân đều sẽ có mặt chúc mừng đám cưới của NSND Công Lý và vợ sắp cưới Ngọc Hà.