NSND Thu Hiền hát 'Dáng đứng Bến Tre'

NSND Thu Hiền sinh năm 1952 và là một nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc nhạc cách mạng, trữ tình, dân ca. Năm 1993, bà được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân vì những cống hiến của mình.

Trong mỗi lần xuất hiện, người ta thường nhớ tới NSND Thu Hiền trong rất nhiều ca khúc như: Miền Trung nhớ Bác, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò xứ Nghệ, Bác Hồ một tình yêu bao, Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác.... 

{keywords}
NSND Thu Hiền trẻ đẹp ở tuổi U70

NSND Thu Hiền từng kể ca khúc đầu tiên bà hát về Bác là Trông cây lại nhớ đến Người vào năm 1972, khi bà hát trực tiếp cho các chiến sĩ ở chiến trường Quảng Trị. Vừa hát bà vừa khóc, nhiều chiến sĩ cũng khóc theo vì nhớ Bác.

Từ đó hát về Bác trở thành cái duyên đối với NSND Thu Hiền, trong rất nhiều chương trình khán giả đều yêu cầu bà hát những ca khúc về Bác. Bà tự hào vì còn sức để cống hiến cho đất nước, truyền lửa cho thế hệ trẻ.  

{keywords}
 
{keywords}
 

Với vinh quang đến giờ vẫn ở đỉnh cao, số lượng khán giả mê tiếng hát Thu Hiền ở thời điểm này vẫn đông đảo. Tận hưởng sự thanh nhàn của tuổi hưu bên người bạn đời cùng con cháu, ngày ngày bà vẫn luyện thanh để giữ sức khoẻ cho giọng hát.

Ở tuổi 68, giọng hát của NSND Thu Hiền vẫn ngân vang, cao vút. Mỗi lần xuất hiện, bà vẫn khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung, đằm thắm của mình.

{keywords}
 
{keywords}
 

NSND Thu Hiền khoe giọng hát ở tuổi 68 trên truyền hình: 

T.N

NSND Thu Hiền tiết lộ chuyện đặc biệt về nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương

NSND Thu Hiền tiết lộ chuyện đặc biệt về nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương

NSND Thu Hiền, ca sĩ Lê Anh Dũng, Thu Thuỷ,.. sẽ hát trong đêm nhạc "Trở về đất mẹ" nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh GS, nhạc sĩ, NGND Nguyễn Văn Thương.