Tối 9/1, NSND Thu Quế có bài chia sẻ nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chủ nhân chiếc xe có thể đã gây tai nạn cho con trai mình rồi bỏ trốn. Con trai NSND Thu Quế đi xe đạp điện bị ngã phải bó bột tay và nẹp chân trong bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó bài đăng đã bị xóa. Sự việc bị đẩy đi xa khi NSND Thu Quế bị cộng đồng mạng chỉ trích lươn lẹo, ăn vạ và bao che cho con trai mình.

Sáng 12/1, NSND Thu Quế có những dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân nhằm phân trần về vụ việc. Cô cho biết, con trai chưa tròn 14 tuổi, bị ngã khi đi vào đường BRT (chỗ có khúc rẽ). "Con sai là không bật đèn và đi 1 tay (do trời lạnh) tốc độ khá nhanh, đó là cái giá mà con phải trả, gia đình sẽ phải dạy lại con về cách tham gia giao thông.

Còn tôi, khi nhận được tin con trai bị ngã, tôi và bố cháu tức tốc đi tới hiện trường, trong đầu chỉ nghĩ là con tự ngã thôi. Tới nơi thấy 4,5 người nam giới đứng xung quanh cháu, công an đã có mặt trước đó. Tôi thấy con vẫn tỉnh. Tôi ra chụp hình chiếc xe đạp điện của con vẫn nằm nguyên ở đường thì có một chú nói: "Chị không cần chụp, em đã kịp nhớ biển số xe ô tô và chụp lại khi con vừa ngã rồi, xe kia đi chậm tưởng dừng lại xong thấy chạy mất".

Mọi người thử đặt địa vị vào tôi lúc ấy xem? Khi đưa con vào viện 198 Bộ Công An chờ test Covid, tôi đã đăng câu chuyện lên với mục đích nhờ tìm chiếc xe kia để hỏi ra ngọn ngành", NSND Thu Quế viết.

{keywords}
NSND Thu Quế cũng mong cộng đồng mạng hãy bình tĩnh suy xét sự việc.

Cũng theo Thu Quế, sáng hôm sau 10/1, chủ xe ô tô có gọi điện nhưng cô rất bình tĩnh và hẹn gặp giải quyết tại trụ sở công an.

Sau khi cả hai bên gặp nhau tại cơ quan công an nhưng không có tiếng nói chung, gia đình NSND Thu Quế đã đề nghị giám định xe ô tô và xe đạp điện của con trai mình cũng như kiểm tra lại hiện trường, giám định thương tật con trai cô.

Theo nội dung bài viết của NSND Thu Quế, chủ nhân chiếc xe đã đăng tải camera xe mình ghi lại vào tối hôm xảy ra tai nạn.

"Cô ấy đăng camera trước và sau xe của cô. Khi xem camera thì mọi người đều nhận định là cô ấy không có lỗi. Nhưng để hoàn tất hồ sơ phải đầy đủ thủ tục nên tôi chưa thể nói gì vào lúc này vì sáng nay 12/1 mới lấy lời khai của con tôi, chưa giám định xe, chưa khám thương tật", NSND Thu Quế cho biết thêm.

Nữ nghệ sĩ cũng mong cộng đồng mạng hãy bình tĩnh, không phán xét. "Tôi đầy đủ bản lĩnh, dũng cảm, đối diện với sự thật nên mọi người đừng vội chỉ trích mẹ con tôi. Đặc biệt là cháu đang rất đau, cháu cũng sử dụng mạng xã hội và cũng đọc được thì cháu tổn thương thế nào? Hiện tại cháu cần ổn định tinh thần và sớm hồi phục trở lại. Gia đình sẽ dạy dỗ cháu nghiêm khắc".

Cuối bài chia sẻ, NSND Thu Quế cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng. Cô cũng muốn nhắn nhủ những người đang có suy nghĩ tiêu cực hãy bình tĩnh suy xét sự việc.

Thu Hà

Nhan sắc trẻ trung bất ngờ ở tuổi 52 của NSND Thu Quế

Nhan sắc trẻ trung bất ngờ ở tuổi 52 của NSND Thu Quế

Nhìn hình ảnh hóa trang thành cô gái ở nông trại bò sữa, không ai nghĩ NSND Thu Quế đã bước sang tuổi 52.