Lễ tình nhân Valentine vừa qua (14/2) là ngày hạnh phúc với rất nhiều cặp đôi, nhưng có lẽ lại không phải đối với Lyn và chồng cô - ông Lee Soo. Ngay sau khi chồng của nữ ca sĩ "Hậu duệ mặt trời" đăng tải bức hình chụp chiếc vòng hàng hiệu sang trọng tặng vợ lên Instagram với lời chú thích "Valentines Day" (Ngày lễ tình yêu), rất nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận tiêu cực, trong đó có nói về việc ông Lee vẫn được hưởng hoãn truy tố cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên từ năm 2009.

{keywords}
Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời sánh vai cùng chồng.

Sau những dòng bình luận đầy tiêu cực từ các cư dân mạng, cuối cùng Lyn đã thừa nhận sự việc trên. Cô trải lòng: "Tôi không có ý định tha thứ và quên chuyện đó đi. Tôi cũng không lờ đi mọi chuyện nhưng tôi đã không hề hay biết về nó suốt 6 tháng trời. Tôi không hề biết chuyện. Đúng, vụ bê bối mua dâm đó là sự thật nhưng có nhiều thông tin sai lệch.

Tôi đã không quan tâm đọc bình luận đâu nhưng bản thân tôi sẽ cảm thấy buồn lắm khi không trả lời các bạn. Tôi không chủ đích tìm kiếm bài đăng này, chỉ là nó hiện lên theo tên tôi thôi. Các bạn không mệt khi bình luận về chuyện hôn nhân của người khác hay sao? Ở thời điểm đó, tôi thật sự ghét công việc của mình. Xin lỗi nhưng tôi đang sống hạnh phúc lắm!".

Vào năm 2009, ngày 5/12, cảnh sát Hàn Quốc tiến hành bắt giữ 4 người liên quan tới một đường dây gái mại dâm. Qua điều tra một cô gái bán dâm 16 tuổi, cơ quan cảnh sát xác định cô từng bán dâm cho Lee Soo. Sau đó, Lee Soo được tòa án tha bổng với điều kiện phải hoàn thành chương trình giáo dục về phòng chống bạo lực tình dục.

{keywords}
 Hiện tại cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Lyn và nam ca sĩ nhóm nhạc MC the Max đã kết hôn vào năm 2014 và hiện tại, cặp đôi đang chung sống hạnh phúc.

Tuy nhiên, do vụ bê bối, Lyn và Lee Soo lại không mấy được yên ổn từ cộng đồng mạng khi cặp đôi thường xuyên bị bủa vây bởi những bình luận gay gắt trên mạng xã hội.

Công Nguyễn

Những lần showbiz Việt rúng động chuyện sao bị tố gạ tình

Những lần showbiz Việt rúng động chuyện sao bị tố gạ tình

 - Minh Béo, Phạm Anh Khoa, Tăng Nhật Tuệ là những cái tên gây “chao đảo” showbiz Việt bởi dính tới những nghi án gạ tình.