Sau thời gian có phần im ắng kể từ phim Thương nhớ ở ai kết thúc, diễn viên Trà My vừa bất ngờ đăng một bức ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Bức ảnh nhận được nhiều tương tác, nhưng cũng bị cho là có phần phản cảm, cố tình gây sốc. Ngay trong phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ.

Phản hồi với Zing.vn, Trà My khẳng định cô không thấy bức ảnh phản cảm. "Phản cảm hay không đôi khi phụ thuộc vào góc nhìn của từng người. Tôi thấy bức ảnh này có góc chụp đẹp và là một bức ảnh có thể chia sẻ với mọi người".

{keywords}
Bức ảnh được Trà My chia sẻ trên trang cá nhân.c

Trước câu hỏi "Phải chăng vì quá mờ nhạt mới phải đăng ảnh nóng để gây sốc", Trà My cho biết cô vẫn làm nghề, không rõ như thế nào mới là mờ nhạt. "Nhưng đúng là tôi cũng không muốn nhạt nhẽo, thỉnh thoảng có bức ảnh như vậy cũng không sao", nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ việc không ngại ý kiến trái chiều vì đã đăng trên trang cá nhân, cô sẵn sàng đối diện. Cô cũng tiết lộ bản thân sẽ theo đuổi hình ảnh một diễn viên sexy, táo bạo.

Trà My sinh năm 1992, được nhiều khán giả biết đến với vai Hạnh - nữ chính phim truyền hình Thương nhớ ở ai (Lưu Trọng Ninh). Đây là phim truyền hình gây chú ý cuối năm 2017 - đầu 2018.

Trong phim, Trà My có cảnh nóng gây tranh cãi với nhân vật Vạn. Nhưng cô bị chê diễn như cái máy. Gương mặt và cảm xúc của diễn viên đơ cứng, dù trước đó Trà My được nhiều người khen ngợi về diễn xuất. Chia sẻ vào thời điểm đó, Trà My không phủ nhận việc đã diễn như một cái máy theo yêu cầu của đạo diễn.

{keywords}
Trà My được biết đến với vai Hạnh trong Thương nhớ ở ai.

Nữ diễn viên cũng từng vướng vào tranh cãi với bạn diễn Ngọc Anh đóng vai mẹ trong phim. Sau khi đóng cảnh bị Ngọc Anh tát, Trà My đã bức xúc tát lại vì cho là Ngọc Anh lợi dụng hoàng cảnh để tát thật. 

Trà My cho biết "vì căng thẳng và khó kiểm soát, cùng với bản năng tự vệ tự nhiên đã khiến cô vung tay tát lại diễn viên Ngọc Anh".

Trà My bảo sau đó cô đã khóc rất nhiều vì nhiều tâm trạng đan xen, tủi thân, hối hận và ấm ức. Nhưng sau hành động bộc phát đó, Trà My cũng nhận ra vấn đề. Cùng sự phân tích của họa sĩ Nguyễn Dũng Minh - phụ trách phục trang cho phim, cô đã nhận thấy hành động đó rất sai.

(Theo Zing)

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng cảnh nóng gây tranh cãi

Diễn viên 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng cảnh nóng gây tranh cãi

Trà My lên tiếng về cảnh yêu sập giường trong tập 32 'Thương nhớ ở ai'.