Ngày 3/7, Kwon Mina (cựu thành viên AOA) gây chú ý khi trả lời bình luận trên trang cá nhân lý do khiến cô rời nhóm là vì bị thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm.

Nữ thần tượng Hàn kể, bố qua đời vì ung thư khiến cô khóc rất nhiều trong phòng chờ nhưng thành viên cùng nhóm đã mắng cô vì làm ảnh hưởng đến không khí trong nhóm, thậm chí người này còn đòi nhét cô vào tủ quần áo.

Tôi cảm thấy bản thân như dần bị hủy hoại, tôi còn cố gắng tự tử vì người chị đó", Mina chia sẻ.

{keywords}
Mina bất ngờ lên tiếng tiết lộ mình rời nhóm là do bị bắt nạt suốt 10 năm.

Cô cũng tiết lộ thêm, gần đây bố của thành viên bắt nạt mình qua đời. Cô đã đến viếng, thành viên này đã khóc và xin lỗi cô. Mina cho biết, vào lúc đó, cô không còn muốn oán trách gì "người chị đó" nữa. Tuy nhiên, sự sợ hãi vì bị bắt nạt suốt thời gian qua vẫn còn vẹn nguyên.

Phát ngôn của Mina khiến nhiều cư dân mạng nhanh chóng suy đoán thành viên đã bắt nạt nữ thần tượng là Jimin, trưởng nhóm AOA. Không lâu sau, Jimin đăng tải lên trang cá nhân mình dòng chữ "Tiểu thuyết à?", ám chỉ những gì Mina nói đều là bịa chuyện. Thế nhưng, trưởng nhóm AOA cũng nhanh chóng xoá cập nhật trên.

{keywords}
Jimin - trưởng nhóm AOA "đáp trả" trên trang cá nhân, ám chỉ Mina đang bịa đặt.

Ngay sau động thái của Jimin, Mina tiếp tục lên tiếng phản pháo bằng hình ảnh cổ tay chi chít vết sẹo rạch tay tự tử và "chỉ mặt đặt tên" chính trưởng nhóm Jimin khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi chỉ mới nói 1 trong số 1000000000000 chuyện, thế mà chị bảo là tiểu thuyết ư? Có nhân chứng vật chứng cả, tôi xin lỗi nhưng tôi không làm gì sai", Mina viết.

Cựu thành viên AOA còn cho biết, có lần cô vì sợ trễ buổi tập luyện nên gọi điện trước cho trưởng nhóm. Nhưng khi nghe giọng của Jimin khiến cô hoảng sợ và không dám đến phòng tập nữa. Thậm chí, ngày hôm đó Mina còn cố tự sát.

{keywords}
Mina phản pháo Jimin bằng việc đăng ảnh tay chằn chịt vết rạch do tự tử.

Nữ thần tượng nói thêm, cô đã điều trị những vết sẹo rạch tay khoảng 3-4 lần khiến chúng mờ đi, nhưng ký ức về người đã bắt nạt thì không thể nào quên mà còn khiến cô hoảng loạn mỗi ngày.

"Chị Jimin à, kiện chị ư? Tôi không thể vì tôi không có tiền. Bồi thường thiệt hại tinh thần ư? Tôi đâu cần, tôi còn chẳng nghĩ đến. Thật không công bằng khi chị đã huỷ hoại tôi như thế này. Nhưng chị vẫn sống yên ổn, còn tôi mỗi ngày mở mắt đều là ác mộng", cựu thành viên AOA đau đớn tiết lộ.

{keywords}
AOA thời vẫn còn đủ 7 thành viên.

Thế nhưng Mina cho biết, cô chỉ muốn người bắt nạt thừa nhận những sai lầm và xin lỗi một cách chân thành để cô có thể cởi bỏ mọi vướng mắt trong tâm trí của mình.

Trước những lùm xùm bắt nạt thành viên, công ty quản lý FNC của AOA vẫn chưa lên tiếng. Trong khi đó, đại diện công ty quản lý mới của Mina cho biết sẽ không tham dự vào vấn đề cá nhân của nghệ sĩ. Tình hình sức khoẻ của nữ thần tượng không tốt, cô đang điều trị chứng rối loạn hoảng sợ nhưng hiện tại Mina vẫn ổn định và gia đình đang bên cạnh nữ thần tượng.

Lê La

Yoona và Lee Hyori bị chỉ trích vì đi hát karaoke giữa mùa dịch

Yoona và Lee Hyori bị chỉ trích vì đi hát karaoke giữa mùa dịch

Hành động bất cẩn của Lee Hyori và Yoona đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc.