Theo Sunday Journal, lễ tang May Thitsar Maung - Hoa hậu Chuyển giới Myanmar 2020 - được tổ chức vào hai ngày 10 và 11/6.

Trang 8Days TV có 60.000 người theo dõi đã đăng video ghi lại cảnh trong đám tang. Vì dịch bệnh, những người tới tiễn đưa hoa hậu lần cuối phải mang khẩu trang. Họ cùng gia đình Maung cầu nguyện cho cô yên nghỉ. Cha mẹ và bạn bè của cô gái 22 tuổi đã nhiều lần bật khóc trong phút tiễn đưa.

Trước đó, trên các chuyên trang sắc đẹp, thông tin Maung qua đời được chia sẻ kèm theo những lời tiếc thương từ người hâm mộ.

hoa hau chuyen gioi myanmar anh 1
hoa hau chuyen gioi myanmar anh 2

Hình ảnh trong tang lễ của May Thitsar Maung.

May Thitsar Maung được xác nhận mất sau vụ tai nạn giao thông tối 7/6. Trang Botauk cho biết người đẹp chuyển giới cùng một người bạn ngồi trên chiếc taxi. Khi đến chỗ góc đường Inya ở thành phố Yangon (Myanmar), xe và chạm với chiếc xe khác đi ngược chiều.

Tài xế taxi và Maung tử vong ngay tại chỗ. Ba người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Bắc Okkalapa.

Kayley Whalen - đại diện Mỹ thi Miss International Queen cùng năm với Thitsar Maung - chia sẻ: "Tôi đã khóc khi biết May rời xa thế giới này. Tôi đã có 2 tuần tuyệt vời với cô ấy ở Miss International Queen 2020. Chúng tôi cùng nhau đi xe bus, gắn bó như chị em. Khoảnh khắc cuối cùng của hai chúng tôi là cùng nhau đi mua sắm và tôi nói với May rằng tôi muốn đến thăm Myanmar".

hoa hau chuyen gioi myanmar anh 3

Cái chết của May Thitsar Maung là niềm thương tiếc với cộng đồng yêu sắc đẹp. Ảnh: TG Time.

May Thitsar Maung 22 tuổi, đại diện Myanmar ở Miss International Queen 2020. Người đẹp lọt top 13 phần thi tài năng nhưng không có tên trong top 15 chung cuộc.

Theo zingnews.vn

Hoa hậu chuyển giới Myanmar qua đời vì tai nạn giao thông

Hoa hậu chuyển giới Myanmar qua đời vì tai nạn giao thông

Hoa hậu chuyển giới Myanmar 2020 May Thitsar Maung vừa qua đời vì tai nạn giao thông. Thông tin trên gây xôn xao trên mạng xã hội.