Cách đây 2 tuần Paris Hilton chia sẻ đoạn video dài hơn 2 phút trên trang cá nhân, thông báo về một show diên có tên Paris in Love (Paris đang yêu) sẽ phát trực tiếp ngày 11/11, trong đó có cả hình ảnh cô mặc váy cưới. Nhưng không ai ngờ đó lại chính là ngày cưới của người đẹp 40 tuổi. Trước khi thông báo mình đã kết hôn trưa 12/11 (giờ Việt Nam), cách đó vài giờ, Paris Hilton chia sẻ thiệp mời cưới trên trang cá nhân. 

Theo Pagesix, Paris Hilton đã cưới bạn trai Carter tại dinh thự Bel-Air của ông nội cô dâu - tỷ phú Barron Hilton vào ngày 11/11. Sự kiện trọng đại của người thừa kế tập đoàn Hilton diễn ra suốt 3 đêm, bắt đầu từ tiệc chào mừng, tiếp đến là lễ hội carnival tại Santa Monica Pier ngày 12/11 và tiệc chính vào ngày 13/11.  

{keywords}

Riêng trong lễ cưới ngày 11/11, mỹ nhân sinh năm 1981 thay vài bộ váy. Tổng cộng có tới 4 phù dâu trong lễ cưới của Paris Hilton. Tuy nhiên hiện truyền thông chỉ mới tiếp cận được địa điểm diễn ra sự kiện này ở trên cao mà chưa có được bức hình độc quyền trong đám cưới vô cùng xa xỉ được chờ đợi này.  

Paris Hilton và Carter chính thức xác nhận hẹn hò từ tháng 4/2020 và đính hôn tháng 2 năm nay. Chia sẻ trong một cuộc trò chuyện hồi đầu năm, Paris Hilton nói: "Carter là chàng trai trong mơ của tôi, chính xác đến 100%. Chúng tôi nói về kế hoạch làm đám cưới suốt và thậm chí còn tính đến cả tên các con sau này. Tôi hào hứng bước vào chương mới của cuộc đời". 

{keywords}
 Paris Hilton và chồng mới cưới dự 1 sự kiện cuối tuần trước. 

Paris Hilton cho biết cô muốn có con ngay sau khi kết hôn và sẽ dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có thể mang thai đôi nếu muốn. Paris Hilton cho biết chính Kim Kardashian mách cô cách làm này. 

Paris Hilton từng trải qua nhiều mối tình trước khi kết hôn. Cô từng đính hôn với người mẫu Jason Shaw (2002-2003), Paris Latsis - người thừa kế hãng tàu thủy Paris Latsis, cháu trai ông trùm hàng hải nổi tiếng người Hy Lạp (2005) và diễn viên Chris Zylka năm 2018. Trước khi kết hôn, Paris Hilton từng được mệnh danh là "nữ hoàng tiệc tùng" ở Hollywood.

{keywords}
 Toàn cảnh địa điểm diễn ra lễ cưới của Paris Hilton.

 An Na

Bạn trai quỳ gối cầu hôn Paris Hilton bằng nhẫn kim cương 'khủng'

Bạn trai quỳ gối cầu hôn Paris Hilton bằng nhẫn kim cương 'khủng'

Paris Hilton nhận được món quà bất ngờ ngay trước ngày sinh nhật thứ 40.