{keywords}
 Sao Hàn 12/4: Mới đây, SALT Entertainment đã tung ra những bức ảnh mới nhất của Park Shin Hye. Mái tóc bồng bềnh cùng khuôn mặt xinh xắn, nữ diễn viên không khỏi khiến các fan hâm mộ nức lòng bởi vẻ đẹp thuần khiết tựa như một nữ thần.
{keywords}
P.O (Block B) chính thức xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới của đài JTBC mang tên Cơ hội từ bạn thành tình yêu. Trong phim, P.O sẽ đảm nhận vai Jin Sang Hyuk, chủ nhà hàng Hàn Quốc cởi mở và tốt bụng với mọi người xung quanh. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.
{keywords}
Mới đây, Jennie (Blackpink) đã hợp tác với thương hiệu kính mắt Gentle Monster cho ra mắt bộ sưu tập Jentle Home, mang dấu ấn đặc trưng của nữ thần tượng. Không những vậy, thành viên nhóm nhạc Blackpink còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như nhẫn, son môi, điện thoại di động … và tất cả đều được làm từ kẹo dẻo.
{keywords}
BTS dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các nhóm nhạc nam K-Pop tháng 4 với 11.744.497 điểm. Đây là tháng thứ 23 liên tiếp BTS đạt được thành tích này.
{keywords}
Trong buổi phỏng mới đây, các thành viên IZONE cho biết ấn tượng đầu tiên của mình về Việt Nam là phở, cà phê và nón lá. Thành viên Minju chia sẻ từng được ăn phở ở Hàn nên tò mò không biết phở ở Việt Nam sẽ có vị ra sao, còn trưởng nhóm Eunbi lại muốn được ngồi thuyền trên sông.
{keywords}
Tay bass của CNBLUE Lee Jung Shin vừa đăng tải một bức ảnh lên instagram với nội dung tiếng Việt: “Xin chào các bạn”. Đây là bức ảnh đầu tiên của nam thần tượng sau khi xuất ngũ.
{keywords}
 Suho (EXO) thắng cúp đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Let’s love trước nam ca sĩ Zico trên sân khấu âm nhạc Music Bank.
{keywords}
 Starship Entertainment công bố ảnh đầy đủ 9 thành viên của tân binh Cravity. Nhóm sẽ ra mắt với ca khúc Who you are ngày 14/4 tới.
{keywords}
JYP tung ảnh teaser cho màn trở lại của GOT7 với album DYE cùng ca khúc chủ đề Not by the moon. Album dự kiến phát hành ngày 20/4 tới.
{keywords}
 Trong chương trình MBC Radio Star, Sehun (EXO) lần đầu tiết lộ về cái tên mà công ty quyết định dùng cho nam thần tượng khiến cả trường quay bất ngờ và bật cười vì độ hài hước của nó. “Ban đầu công ty bảo là mình sẽ ra mắt dưới nghệ danh Sewool. Nhưng mà do phát âm của cái tên này quá giống với Seoul, thế nên công ty thay đổi ý định và mình được ra mắt với tên thật” - Sehun.

Lê Hiếu 

Park Shin Hye bị tát 30 cái khi đóng 'Nấc thang lên thiên đường'

Park Shin Hye bị tát 30 cái khi đóng 'Nấc thang lên thiên đường'

 - Vì diễn xuất không tốt, Park Shin Hye từng bị đạo diễn la mắng nhiều và phải chịu 30 cái tát trong ''Nấc thang lên thiên đường'' khi chỉ mới 13 tuổi.