{keywords}
Sao Hàn ngày 25/4: C-JeS Entertainment chấm dứt hợp đồng với Yoochun (JYJ), cho biết nam thần tượng rút lui khỏi ngành giải trí. Trong thông báo chính thức, công ty giải trí này cho biết ban đầu họ đã tin tưởng vào những tuyên bố vô tội của Park Yoochun, cũng như chờ đợi kết quả điều tra. Tuy nhiên, sau khi biết được thông tin kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy của nam ca sĩ vào hôm qua, họ không còn niềm tin vào Park Yoochun nữa, dẫn tới việc công ty quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam thần tượng. Ngoài ra, phía công ty còn cho biết Yoochun sẽ rời khỏi ngành giải trí, hủy toàn bộ lịch trình trong tương lai và tuân theo phán quyết của tòa án, đúng với những gì anh đã tuyên bố trong buổi họp báo tổ chức 2 tuần trước.

 

{keywords}
Jung Joon Young thừa nhận đặt nhiều camera kín để quay lén cảnh quan hệ tình dục và chia sẻ cho nhóm chat. Theo một nguồn tin cho biết, chuyến đi nghỉ mát vào mùa hè của các thành viên thuộc phòng chat nhóm gồm Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon chứa đựng rất nhiều hoạt động mại dâm bất hợp pháp. Jung Joon Young đã bí mật quay video đồi trụy, nhạy cảm và đặt nhiều camera kín tại một khách sạn trong chuyến nghỉ mát tại Đài Loan cùng Seungri, đồng thời chia sẻ nó trong phòng chat vào ngày 11/12/2015. Sau khi tin tức được tiết lộ, công tố viên đã xác định Jung Joon Young quay phim đồi trụy, nhạy cảm trái phép lên đến 9 lần, chia sẻ các video bất hợp pháp từ 11 đến 14 lần trong phòng chat nhóm. Hiện tại Jung Joon Young đang bị giam giữ trong khi chờ đợi phiên xử đầu tiên vào ngày 10/5 sắp tới.

 

{keywords}
Boy With Luv” của BTS tiếp tục phá kỉ lục, trở thành MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất đối với nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Thành tích này được thiết lập chỉ sau 11 ngày, 19 giờ kể từ khi ca khúc được phát hành. Dù vậy, các chàng trai vẫn chưa thể đánh bại “Kill This Love” của BLACKPINK khi MV này nhanh chóng đạt 200 triệu lượt xem chỉ trong 11 ngày, 18 giờ. “Boy With Luv” là ca khúc thứ 12 của nhóm có trên 200 triệu view, trước đó là “Dope”, “Fire”, “Blood Sweat & Tears”, “DNA”, “Not Today”, “Save Me”, “MIC Drop” remix, “Boy in Luv”, “Fake Love”, “Spring Day” và “IDOL”.

 

{keywords}
Lisa, Jisoo & Jennie (BLACKPINK) được trang Starmometer bình chọn là “Một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Trang web này đã tổ chức bình chọn trên toàn cầu và các thành viên nhóm nhạc nhà YG đạt được thứ hạng rất cao trên danh sách. Trong đó, Lisa xếp hạng 2 với 246.980 lượt bình chọn, theo sau là Jisoo và Jennie lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, nữ diễn viên kiêm người mẫu Liza Soberano đến từ Phillipines đạt vị trí số 1 chung cuộc. Được biết, Liza cũng chính là mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017 do trang web uy tín TC Candler bình chọn.

 

{keywords}
Jisoo (BLACKPINK) gửi thư xin lỗi người hâm mộ sau nhiều ngày “biến mất” trên mạng xã hội. Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ trong tuần lễ âm nhạc Coachella 2019, trong khi các thành viên Lisa, Jennie và Rosé đều liên tục cập nhật các hoạt động hằng ngày trên trang cá nhân của mình thì Jisoo lại “im hơi lặng tiếng” trong nhiều ngày khiến các fan lo lắng. Mới đây, cô nàng đã hoạt động trở lại và gửi lời xin lỗi đến các fan của mình. Jisoo chia sẻ rằng cô bị cúm nặng và phải nằm nghỉ trong khách sạn nhiều ngày liền để có thể hồi phục sức khoẻ. Dù tình trạng sức khỏe không tốt, cô nàng vẫn mong muốn cố hết sức mình và ở trong trạng thái tốt nhất để gặp mặt người hâm mộ vào buổi biểu diễn tiếp theo.

 

{keywords}
Park Bom sẽ trở lại với album tái bản "Blue Rose" vào ngày 3/5 sắp tới. Sản phẩm bao gồm 5 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề "4:44" có sự góp giọng của Wheein (MAMAMOO). Đặc biệt hơn, chị gái của cô nàng là Park Go Woon cũng tham gia vào phiên bản ballad cho ca khúc "Spring". Nữ ca sĩ cũng sẽ tham gia đại nhạc hội Dream Concert tổ chức tại Seoul vào ngày 18/5.

 

{keywords}
N.Flying đã quay trở lại với MV “Spring Memories” nằm trong dự án “Fly High Project”. Bài hát thể hiện sắc xuân ngập tràn với giai điệu nhẹ nhàng, đầy ngọt ngào cùng hình ảnh thơ mộng của con đường hoa. Bên cạnh đó, các thành viên cũng chia sẻ về bài hát “lội ngược dòng” Rooftop giúp các chàng trai đạt được giải thưởng đầu tiên trên chương trình âm nhạc. Nhóm cho biết họ không cảm thấy áp lực về album sắp tới sau những thành công lớn mà “Rooftop” trước đó mang lại. Thay vào đó, họ có những hoạt động vui vẻ cùng fan và các thành viên, đồng thời cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi âm nhạc của nhóm được truyền tải đến mọi người. Nói về mục tiêu trong tương lai, N.Flying muốn thử thách trong các lĩnh vực khác nhau như tạp kĩ, quảng cáo và âm nhạc.

 

{keywords}
Yoon Jisung (cựu thành viên Wanna One) thông báo sẽ nhập ngũ vào 14/5. Trong lá thư mà nam ca sĩ viết cho người hâm mộ của mình, Jisung bày tỏ sự tiếc nuối và xin lỗi khi để các fan phải trải qua chia ly trong năm nay. Dù vậy, nam ca sĩ lại tỏ ra rất an tâm vì tin tưởng vào sự mạnh mẽ của fan, đồng thời hứa hẹn sẽ gặp người hâm mộ trước khi lên đường đi nghĩa vụ. Vào 20/2 vừa qua, cựu trưởng nhóm Wanna One là người debut solo đầu tiên sau khi nhóm tách ra với mini album "Aside" cùng ca khúc chủ đề "In The Rain". Ca khúc ballad được công chúng khen ngợi rằng vừa vặn với chất giọng mỏng, thanh và là lựa chọn an toàn với nam ca sĩ.

 

{keywords}
Lee Kwang Soo chia sẻ thật lòng về chuyện hẹn hò sau khi công khai quen Lee Sun Bin. Nam diễn viên cho biết mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp dù gặp nhiều áp lực. Khi được hỏi lí do vì sao cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ này, anh chia sẻ rằng không muốn nói dối công chúng về chuyện tình cảm. Cũng trong buổi phỏng vấn này, Lee Kwang Soo bày tỏ sự trân trọng tới đàn anh Yoo Jae Suk. Mặc dù Yoo Jae Suk thường xuyên trêu chọc chuyện yêu đương của anh nhưng vẫn luôn nói những điều tốt đẹp về anh chàng, trở thành nguồn động viên rất lớn cho nam diễn viên.

Khánh Ngọc

Park Yoochun (JYJ) chính thức bị xác nhận dương tính với ma túy

Park Yoochun (JYJ) chính thức bị xác nhận dương tính với ma túy

 - Sao Hàn 24/4: Mỹ nam 'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun đã bị xác nhận dương tính với ma túy sau thời gian phủ nhận cáo buộc mua bán, sử dụng cùng tình cũ Hwang Hana.