Tối 14/4, khán giả phát hiện ca sĩ Pha Lê đã xóa toàn bộ album có tên "Lừa đảo siêu cấp" mà cô tạo ra để cập nhật những bằng chứng tin nhắn, hình ảnh tố hoa hậu Hải Dương quỵt nợ 2 tỷ đồng. Nhiều người tưởng rằng vụ việc giữa Pha Lê và Hải Dương đã được giải quyết nên cô mới xóa album này. Sau đó, Pha Lê bất ngờ lên tiếng, khẳng định mọi thứ trong vụ ồn ào với Hải Dương vẫn "chưa đâu vào đâu". 

"Tôi đã khởi đầu câu chuyện về sự lừa đảo của Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương. Hôm nay, tôi có động thái xoá hết toàn bộ album đó đi cũng là có lý do riêng do sự diễn biến khác đi mỗi ngày. Có nhiều người lầm tưởng rằng tôi xoá đi có nghĩa là đã xong xuôi. Thật ra là chưa có cái gì xong hết nhưng câu chuyện đưa tới các bạn mấy ngày qua là quá đủ để các bạn hiểu rồi đúng không? Còn tiếp theo sau đây là việc của cơ quan chức năng vào cuộc nên tôi không tiện cập nhật gì nữa", Pha Lê nói. 

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê và Hoa hậu Hải Dương.

Tuy nhiên khi VietNamNet liên hệ, Pha Lê từ chối trả lời thêm. Trước đó, tối 11/4, Pha Lê làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi tố đích danh Hoa hậu Hải Dương quỵt nợ 2 tỷ đồng. Tin tưởng Hải Dương, cô đã vay 2 tỷ để cho đàn chị vay lại. Vì vậy, khi hoa hậu nói kinh doanh thua lỗ nên không có tiền trả, Pha Lê đã phải chịu mọi trách nhiệm về khoản nợ với bạn bè. Trong 6 tháng, Hải Dương được cho là "không trả nổi 1 triệu" cho Pha Lê.

Ca sĩ tin rằng đàn chị đã tiêu xài số tiền này cho mục đích cá nhân chứ không phải đầu tư kinh doanh như hứa hẹn. Sau khi nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra, Pha Lê công khai mọi thứ và kêu gọi những người đồng cảnh ngộ cùng lên tiếng, chung tay đưa vụ việc ra ánh sáng. Trong khi đó, trả lời VietNamNet, Hoa hậu Hải Dương cho biết mọi việc sẽ nhờ pháp luật làm rõ. 

Pha Lê cũng công khai tin nhắn với ông Kim Duck Ho - chồng Hải Dương và khẳng định rằng ông này đã trở về Hàn Quốc, chối bỏ nghĩa vụ trả nợ của vợ. Trong khi đó, hoa hậu Hải Dương đăng tấm ảnh tình cảm bên chồng doanh nhân, được cho là khéo léo đáp trả tố cáo của Pha Lê. Trên trang cá nhân, Hải Dương sinh hoạt mạng xã hội bình thường, quảng cáo công việc như không có gì xảy ra. 

Cẩm Lan 

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương "lừa đảo" mình 2 tỷ đồng.