Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại, tối 26/04, Đàm Vĩnh Hưng có buổi biểu diễn đầu tiên tại Sài Gòn. Tại đêm nhạc, nam ca sĩ nhận được sự chú ý của nhiều người về vụ việc ồn ào trên mạng xã hội những ngày qua.

{keywords}
Nam ca sĩ được khán giả vây kín trong đêm diễn trở lại tại Sài Gòn tối 26/4.

Trước các câu hỏi được đặt ra từ phóng viên, Đàm Vĩnh Hưng xin phép từ chối trả lời. "Hiện tại ê-kíp của tôi đang xử lý vụ việc này. Tất cả đã có hệ thống để xử lý, vì vậy vào thời điểm này tôi không thể trả lời gì thêm", anh cho biết.

Liên lạc với quản lý truyền thông của nam ca sĩ, người này cũng bày tỏ mong muốn không lên tiếng để tránh vụ việc thêm ồn ào.

“Anh Hưng những ngày qua ở nước ngoài nên chúng tôi chưa có dịp trao đổi trực tiếp. Trong hôm nay, chúng tôi sẽ cùng anh ấy làm việc với phía luật sư để đi đến thống nhất giải quyết vụ việc. Chúng tôi không tổ chức họp báo, cũng không nêu ý kiến cá nhân thời điểm này. Khi mọi việc ổn thỏa, phía ê-kíp sẽ gửi thông cáo báo chí có phát ngôn anh Hưng chính thức trong đó để sự việc được khách quan, tránh hiểu lầm”, vị quản lý nói.

{keywords}
Hình ảnh khiến Đàm Vĩnh Hưng nổi giận và cách đáp trả gay gắt của anh dành cho người đăng tải.

Vụ việc lùm xùm về cách ứng xử của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây ồn ào trên mạng xã hội những ngày gần đây. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cách đây ít ngày, tài khoản facebook có tên Lê Hoài Anh có đăng tải bức ảnh có mặt Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị Công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố vì sàm sỡ bé gái trong thang máy. Tài khoản cá nhân này ghi chú kèm bức ảnh: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Trước dòng trạng thái này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đăng tải bài viết nhắm đến bà Lê Hoài Anh vì cho rằng người này đang xúc phạm mình. Nam ca sĩ cho rằng, bà Lê Hoài Anh dùng hình ảnh của anh mà chưa được xin phép là trái luật.

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác...", anh viết.

Tuy nhiên, động thái hăm dọa người phụ nữ này phải xóa bài đăng nếu không sẽ "xử”, cũng như tuyên bố mình là "vùng đất cấm" của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cho rằng anh đang có lối hành xử “chợ búa”.

Nhiều chuyên gia trong giới cũng nhận định, Đàm Vĩnh Hưng đang quá khích và tiêu cực khi hành xử về vụ việc.

{keywords}
Chuyên gia truyền thông cho rằng, ở tư cách một người nổi tiếng, nhiều ảnh hưởng tới giới trẻ, Đàm Vĩnh Hưng nên có ứng xử khôn ngoan, bình tĩnh thay vì những phát ngôn phản cảm.

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cũng chia sẻ, không cần phải là người nổi tiếng mà người bình thường cũng cần phải nhận thức được những chuẩn mực về văn hóa, đạo đức và tiêu chuẩn về mặt luật pháp khi phát ngôn hay làm gì đó.

"Ở đây, có thể họ đang bị quá ảo tưởng về bản thân. Bởi những phát ngôn đó chưa có hậu quả nhất định và chịu sự trừng phạt ở một cấp độ nào đó", anh Ngọc Long nói.

Tuấn Chiêu

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với Nguyễn Hữu Linh

Bị một tài khoản facebook đăng bức ảnh chụp chung với Nguyễn Hữu Linh, Đàm Vĩnh Hưng nổi giận đòi xử nhân vật đăng ảnh.