Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cho hay, trong hôm nay (28/7) sẽ ký quyết định xử phạt một quán bar tại Hà Nội - nơi Ngân 98 biểu diễn có trang phục phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua. Theo đó, mức xử phạt sẽ là 40 triệu đồng.

Về Ngân 98, ông Tô Văn Động thông tin, nữ DJ đang ở Đà Nẵng nên cơ quan chức năng chưa thể làm việc trực tiếp được. Sau khi làm việc với Ngân 98, Sở mới có cơ sở để ra quyết định chính thức.

{keywords}
Ngân 98  

Trước đó, ngày 23/7, clip ghi lại cảnh Ngân 98 xuất hiện trong một quán bar với trang phục phản cảm, mặc như không mặc trở thành chủ đề "nóng", thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo dõi clip có thể thấy "hotgirl thị phi" để lộ toàn bộ vòng 3 trước sự chứng kiến của nhiều người, chơi nhạc và nhảy xuống bể bơi nhảy múa.

Sau sự việc, Ngân 98 phân trần mình mặc bộ đồ diễn giống mọi người nhưng không hiểu sao lại bị cho phản cảm. "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài", cô nói. Trước thông tin sẽ bị xử phạt, Ngân 98 từ chối bình luận.

Ngân An

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, thanh tra Sở vào cuộc

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, thanh tra Sở vào cuộc

Ngân 98 bị chỉ trích từ cư dân mạng do mặc bikini mỏng tang múa lắc phản cảm trong một quán bar ở Hà Nội.