{keywords}
Tin sao Việt 25/5: Ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc viết: “Cảm ơn con gái của mẹ. Về tới Mỹ bao nhiêu mệt nhọc đã tan biến. Vì con gái làm mẹ ngạc nhiên với món quà dành cho mẹ là một chiếc xe to đùng. Quà sinh nhật và ngày của mẹ. Cảm ơn con vì tất cả”. Con gái của nữ ca sĩ - Wendy Phạm hiện đang làm y tá tại một trung tâm ý tế Mỹ sau khi cô tốt nghiệp chuyên ngành y tá tại đây.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần khoe vẻ điển trai với áo len cổ lọ kết hợp cùng quần âu và áo khoác dạ. Đây là tạo hình nhân vật mà anh đảm nhận trong bộ phim sắp được ra mắt - "Đàn bà đã cũ". Nhiều khán giả dành lời khen cho tạo hình này của Khôi Trần bởi nó làm tăng thêm vẻ ngoài lãng tử, quý ông của nam diễn viên.

 

{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Diễm My 9X đã lần đầu đăng ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô viết: “Xin Chúa cho nụ cười của chúng con luôn giữ trên môi dù cuộc sống còn nhiều khó khăn thử thách, và xin Chúa sưởi ấm trái tim của chúng con để chúng con tránh xa sự tiêu cực và tội lỗi. Cùng soi sáng cho chúng con thêm nhiều sức mạnh để hoàn thành mục đích sống của mỗi người. Amen”.

 

{keywords}
Một vài hình ảnh hậu trường trong những tập tiếp theo của bộ phim đang gây sốt “Về nhà đi con” khiến cư dân mạng ‘đứng ngồi không yên’. Trong ảnh là Dũng (diễn viên Anh Vũ thủ vai) đang ôm một đứa bé - được cho là con trai của nhân vật Thư (Bảo Thanh đóng) và cười nói bên Thư khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người và dường như nhân vật Vũ (Quốc Trường đảm nhận) cũng có suy nghĩ như thế.

 

{keywords}
Một số hình ảnh khác bị rò rỉ là cảnh ba nhân vật này ngồi cùng nhau với vẻ mặt hết sức căng thẳng. Trong khi Dũng ôm cánh tay Thư như đang bảo vệ, che chở cho cô bởi có thể cô vừa bị Vũ tát vì theo người khác thì bên cạnh, Vũ lại lạnh lùng, không có biểu cảm nào. Ngoài ra còn có một bức hình chụp Anh Thư đứng cùng Vũ và đứa bé khiến người hâm mộ hồi hộp về những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

 

{keywords}
Thu Thủy đăng tải bức ảnh tựa đầu vào vai một chàng trai khuất mặt. Nữ ca sĩ tâm sự: “Những lúc mệt mỏi nhất chỉ cần một bờ vai để dựa vào nghỉ ngơi thôi, rồi hết mệt lại lao vào như con thiêu thân với những công việc và bộn bề cuộc sống”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi đăng tải hình ảnh trong buổi lễ bế giảng trường và xúc động khi lần đầu tiên nhận thưởng với những thành quả mà mình đạt được. Cô chia sẻ: “Vậy là lại kết thúc năm lớp 10 rồi. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước được mình đạt thành quả như thế nào, nhìn lại chặng đường mà mình đã vượt qua mà thấy tự hào và hạnh phúc quá. Em xin cảm ơn vì tất cả”.

 

{keywords}
Anh Tú cởi áo khoe cơ bụng 6 múi săn chắc trên trang cá nhân. Ở phần bình luận, khi diễn viên hài Thu Trang hỏi: “Sử dụng phần mềm nào vậy”, Anh Tú liền hài hước trả lời: “Em phải cố chị ạ. Chứ nhìn chị càng ngày càng giống Song Hye Kyo nên phải cố cho bằng Bi Rain”.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chụp hình rạng rỡ kèm dòng trạng thái: “Ước một ngày thức dậy, dụi mắt mãi chưa hết tuổi thanh xuân”.

 

{keywords}
Lê Phương chụp hình vui vẻ cùng Ngân Khánh và hài hước viết: “Mới về Việt Nam bạn nói thèm ghẹ với ốc hương. Ok dẫn bạn đi ăn thịt nướng liền, cưng ghê không”.

 

{keywords}
Bích Phương khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải dòng trạng thái than thở về việc mà mình muốn làm nhưng vì là người nổi tiếng nên không thể. Cô hài hước viết: “Thi thoảng cũng muốn bức xúc các vấn đề trong xã hội. Nhân tình thế thái. Chửi đôi câu bậy bậy. Nhưng ta là ca sĩ nên ta không nên sỗ sàng. Nên ta lại tự bậy bậy với khoảng không gian trước mặt. Trên Facebook vẫn là cô bé ngoan. Tuy nhiên chửi bậy trên Facebook chắc thỏa mãn hơn. Thôi không sao tự chửi tự nghe cũng là một thú vui tao nhã. Nhưng dạo này tự thấy mình hơi tao nhã quá cũng muốn một chút đột phá. Nhưng thôi làm cô bé ngoan được hơn. Tự hỏi tự trả lời giống nữ chính phim Hàn quá. Làm ca sĩ sướng nhiều thứ nhưng cũng có vài thiệt thòi nho nhỏ. Thôi kệ”.

 

{keywords}
NSƯT Hạnh Thúy chia sẻ câu chuyện vui về chuyện học hành của cô con gái Thúy Anh khi cô liên tục ngủ gật trong giờ học và bị giáo viên nhắc nhở.

 Nhi Hoàng

Nhan sắc nóng bỏng của dàn mỹ nhân từng gắn với tên Cường Đô La

Nhan sắc nóng bỏng của dàn mỹ nhân từng gắn với tên Cường Đô La

Cường Đô La và bạn gái Đàm Thu Trang đã có một cái kết đẹp khi chính thức về chung nhà. Trước đó, anh là doanh nhân luôn được đồn đoán với dàn người đẹp đình đám trong làng giải trí.