Hôm 23/3, Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện. Nữ diễn viên cho biết cô đã bật khóc tại toà khi biết mình đã dành được quyền chăm sóc con.

"Tôi vui mừng vô cùng, hạnh phúc khủng khiếp dù biết đây chỉ là bản án sơ thẩm nhưng có thể gọi là thành công bước đầu. Tôi tin vào pháp luật công bằng, sẽ trao cho tôi quyền nuôi con và tôi sẽ sớm đoàn tụ với con", Nhật Kim Anh nghẹn ngào.

{keywords}
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con trai.

Là một người từng đổ vỡ 2 lần trong hôn nhân và cũng phải trải qua hoàn cảnh giành quyền nuôi con, nữ diễn viên Phi Thanh Vân vô cùng đồng cảm với người đồng nghiệp.

Phi Thanh Vân chia sẻ cô và Nhật Kim Anh đã quen biết nhau 20 năm và không ngờ hai chị em lại có chung hoàn cảnh như vậy. Cô thổ lộ: "Tôi và Kim Anh từng học diễn xuất chung với nhau tại Hội điện ảnh TP.HCM từ 2000. Tôi học hết 2 năm tốt nghiệp, trong khi đó Kim Anh học khoảng 6 tháng rồi chuyển qua học thanh nhạc. Sau này cả hai vẫn giữ liên lạc và thân thiết với nhau. Khi cả hai cùng chuyển qua kinh doanh thì hai chị em đều bận nên ít có cơ hội tâm sự. Biết được chuyện của Kim Anh, tôi rất đồng cảm và thương em".

Chia sẻ với VietNamNet, Phi Thanh Vân nói ly hôn là việc không cặp vợ chồng nào mong muốn, 100% cặp vợ chồng khi bước vào lễ đường đám cưới đều muốn sống với nhau đến trọn đời. Ly hôn để lại nhiều hệ lụy, một trong số đó là việc tranh chấp giành quyền nuôi con.

“Trước khi ly hôn, tôi đã lỡ ký hợp đồng phim nên không thể nào bỏ dở được. Sau khi nhường quyền nuôi con tôi quyết định kinh doanh. Thực ra tôi có thể giành quyền nuôi con được nhưng tôi thương con, không muốn con rong ruổi theo tôi, hết đầu đường xó chợ, ăn cơm hàng cháo chợ.

Ngoài đời chúng tôi là ngôi sao nhưng khi đi đóng phim rất vất vả và khổ cực khi có những hôm làm việc tới gần 14 tiếng ở ngoài đường và các vùng quê là bình thường. Với con nhỏ chắc chắn không thể đưa theo được, đấy là một trở ngại và thách thức rất lớn", Phi Thanh Vân nói.

{keywords}
Phi Thanh Vân đồng cảm với Nhật Kim Anh.

Về việc Nhật Kim Anh cùng chồng cũ phải ra toà giành quyền nuôi con, Phi Thanh Vân cho biết rất hiểu nỗi lòng của đồng nghiệp vì bản thân từng trải qua. Cô trải lòng: "Tôi không bao giờ làm phiền, nói xấu, chơi bẩn người yêu cũ sau chia tay. Bởi đã chia tay, cần văn minh tôn trọng đời tư của nhau. Quá khứ như từng tập phim, tập nào đã qua không nên tua lại, hãy sống thật tốt với hiện tại của mình".

“Tôi cầu chúc Nhật Kim Anh sớm đón được con trai về đoàn tụ vì 4 năm rồi việc gặp con và ôm con ngủ như “nắng hạn mong mưa”. Tôi rất thấu hiểu cảm giác ấy. Và cũng mong em nếu thắng kiện, lần sau sẽ mở lòng để chồng cũ được tới lui thăm con. Tôi thấy bé Tin tình cảm lắm, khi cháu ôm cổ mẹ nói: “Mẹ ơi mẹ đừng đi nữa mẹ ở nhà với con”. Cầu mong em và con an nhiên và hạnh phúc”, nữ diễn viên gửi gắm đến Nhật Kim Anh.

T.N

Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con

Nhật Kim Anh khóc òa khi tòa sơ thẩm giao quyền nuôi con

Trò chuyện với VietNamNet, Nhật Kim Anh tiếp tục khóc vì quá nhiều cảm xúc sau thời gian dài theo đuổi tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ.

 

 

Chồng cũ Nhật Kim Anh: 'Con đang sống yên ổn cô ấy lại giành nuôi'

Chồng cũ Nhật Kim Anh: 'Con đang sống yên ổn cô ấy lại giành nuôi'

Sau khi tòa tuyên Nhật Kim Anh thắng kiện ở phiên sơ thẩm, giành quyền nuôi con, anh Bửu Lộc cho biết mình không có mặt ở phiên xử.