{keywords}
Sao Hàn 28/5: Bộ phim Bogotá của Song Joong Ki tiếp tục bị đẩy lùi ngày quay sang năm sau do tình hình dịch Covid-19 phức tạp. Được biết, Song Joong Ki và đoàn làm phim đến Colombia để bắt đầu quay phim vào tháng 1 nhưng phải dừng sớm và trở về Hàn Quốc vào tháng 3 để đảm bảo an toàn cho các diễn viên và đoàn làm phim.
{keywords}
Tại họp báo bộ phim điện ảnh Alive có sự tham gia của Park Shin Hye và Yoo Ah In, Park Shin Hye chia sẻ cô phải diễn rất nhiều cảnh hành động khó. Nhưng nữ diễn viên cũng rất vui vì nhờ vào đó, cô có cơ hội để có thấy nhiều khía cạnh khác nhau của bản thân so với những bộ phim trước đây cô từng tham gia.
{keywords}
Baekhyun chia sẻ anh nhận được tin nhắn chúc mừng và quà từ chủ tịch Lee Soo Man vì những thành tích khủng mà album mới nhất của nam ca sĩ lập được với hơn 730.000 album đặt trước và hơn 600.000 bản được bán ra ngày đầu tiên.
{keywords}
Fan phấn khích khi BTS nhá hàng về chuỗi concert Festa được tổ chức hằng năm nhằm kỷ niệm ngày ra mắt của nhóm. Năm nay sẽ kỉ niệm 7 năm hoạt động của 7 chàng trai nhà Bighit.
{keywords}
Cube Entertainment xác nhận Ilhoon (BTOB) sẽ chính thức nhập ngũ vào hôm nay (28/5). Trước đó, nam thần tượng cũng đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn trên trang cá nhân để nhắn gửi đến các fan anh sẽ sớm nhập ngũ.
{keywords}
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 của Dahyun (TWICE), cộng đồng fan của nữ thần tượng đã đưa từ khóa #HappyDahyunday (chúc mừng sinh nhật Dahyun) lên top trending nổi bật toàn thế giới để chúc mừng cô.
{keywords}
TXT giành chiến thắng thứ 2 với ca khúc mới Can't You See Me trong chương trình âm nhạc Show Champion trước NCT 127, BOL4, IU và Oh My Girl.
{keywords}
Sau khi được tuyên bố vô tội trong scandal quay lén chấn động của Jung Joon Young, Roy Kim vừa chính thức trở lại với ca khúc Linger On do chính anh sáng tác. Bên cạnh đó, Roy Kim cũng sẽ nhanh chóng nhập ngũ ngày 15/6 tới.
{keywords}
Yeri (Red Velvet) tiết lộ Nayeon (TWICE) sẽ là khách mời đầu tiên xuất hiện trên chương trình Yeri's Room được phát sóng trên kênh YouTube của Dumdum Studio.

Lê La

Song Joong Ki trở lại với bom tấn viễn tưởng không gian

Song Joong Ki trở lại với bom tấn viễn tưởng không gian

 - Bom tấn viễn tưởng của Song Joong Ki chính thức tung teaser đầu tiên.