- Nữ đạo diễn Lâm Thục Trinh bị một phi công tập sự đột nhập phòng, tấn công tình dục. Tuy nhiên, vụ việc chìm xuồng đầy uẩn khúc tại Trung Quốc.

Tối 23/7, đạo diễn Hong Kong Lâm Thục Trinh đăng tải thông cáo về việc bị tấn công tình dục tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Theo đó, khoảng 6h sáng 16/7, trong lúc đang ngủ trong phòng khách sạn cô thấy có người đàn ông đè lên người, sờ phần ngực, định giở trò đồi bại. Kẻ lạ mặt  chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót.

Trong cơn hoảng sợ, Lâm Thục Trinh dùng hết sức đánh đuổi tên quấy rối khỏi phòng và nhờ nhân viên khách sạn báo công an địa phương. Thủ phạm tấn công tình dục Lâm Thục Trinh được xác nhận là một thanh niên họ Bạch, đang theo học khóa đào tạo phi công của hãng Hàng Không Hải Nam. Anh ta khai nhận do uống say, mất tỉnh táo, trèo vào phòng của nữ đạo diễn từ ban công tầng 18.

{keywords}
Nữ đạo diễn Lâm Thục Trinh tố cáo bị quấy rối tình dục tại Trung Quốc

Tại sở công an Hải Nam, Lâm Thục Trinh được khuyên đồng ý hòa giải sự việc. Ngoài việc cô là người Hong Kong, không am hiểu luật pháp Trung Quốc đại lục, đại diện hãng hàng không còn đưa ra lý do chi phí đào tạo phi công rất tốn kém.

Không có sự trợ giúp về luật pháp, Lâm Thục Trinh đành chấp nhận tạm đóng lại sự việc, trở về Hong Kong tìm kiếm tư vấn từ luật sư. Cô cho biết, trong quá trình thẩm tra phi công họ Bạch, công an Hải Nam không ghi chép khẩu cung, cũng không ghi hình.

Nữ đạo diễn Hong Kong nói lý do công khai sự việc này với mục đích giành lại công bằng cho bản thân. Sau thông cáo của cô, hãng Hàng không Hải Nam cũng tuyên bố tạm thời đình chỉ công việc của phi công họ Bạch. 

Sự cố khiến Lâm Thục Trinh bỏ ngang việc sản xuất bộ phim chiếu mạng 'Route' do Minh Đạo, Trịnh Gia Dĩnh, Tạ Thiên Hoa đóng chính. Cô là một nhà làm phim có tiếng tại Hong Kong, từng làm phó đạo diễn cho các bom tấn 'Vua kungfu' với sự tham gia Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, 'Đầu danh trạng' của Lưu Đức Hoa và Lý Liên Kiệt...

{keywords}
Lâm Thục Trinh từng làm phó đạo diễn bom tấn 'Vua kungfu' 

Phong Kiều

Quỳnh Chi đáp trả tin đồn có đại gia 'chống lưng'

Quỳnh Chi đáp trả tin đồn có đại gia 'chống lưng'

MC xinh đẹp thẳng thắn tuyên bố là đại gia của chính mình vì những nỗ lực từ những năm qua.

Quang Vinh lần đầu khoe cha, phủ nhận là 'thiếu gia Nguyễn Kim'

Quang Vinh lần đầu khoe cha, phủ nhận là 'thiếu gia Nguyễn Kim'

Sau phủ nhận là thiếu gia con nhà giàu, Quang Vinh lần đầu công khai hình ảnh chụp cùng cha ruột.

Té ngửa với màn vẽ chân dung Thúy Ngân của Trung Dũng

Té ngửa với màn vẽ chân dung Thúy Ngân của Trung Dũng

Trái ngược với nhân vật Kiệt trong "Gạo nếp gạo tẻ", ngoài đời Trung Dũng thường trêu chọc bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hân (Thúy Ngân). Anh tiết lộ với VietNamNet nhiều tật xấu của các diễn viên trong quá trình bấm máy.

Băng Di: 'Người ta rủa tôi ra đường bị tạt axit sau vai giật chồng'

Băng Di: 'Người ta rủa tôi ra đường bị tạt axit sau vai giật chồng'

'Ác nữ giựt chồng' Băng Di đã trò truyện cùng VietNamNet về chuyện hậu trường thú vị phía sau bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đang gây sốt trong thời gian qua.

Nguyên Khang tiết lộ có thí sinh bị ngất ở chung khảo Hoa hậu

Nguyên Khang tiết lộ có thí sinh bị ngất ở chung khảo Hoa hậu

Nguyên Khang - người dẫn chương trình chung khảo Hoa hậu Việt Nam - chia sẻ đã có thí sinh bị ngất do ảnh hưởng thời tiết xấu.