Ngày 10/8, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin nam diễn viên Phùng Thiệu Phong ngoại tình, lừa dối vợ anh – diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, người đăng tải tin tức tiết lộ, Phùng Thiệu Phong trong lúc quay phim tại Thành Đô đã lén lút qua lại cùng một cô gái trẻ khác. 

{keywords}
Phùng Thiệu Phong hoạt động sôi nổi thời gian qua, trong khi Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có kế hoạch trở lại.

“Sau khi phát hiện ra chồng không chung thủy Triệu Lệ Dĩnh đã trầm cảm, quyết định ký đơn ly hôn ngay lập tức. Hiện cô đã rời khỏi tổ ấm, trong khi Phùng Thiệu Phong đến ở nhà người tình”, nguồn tin tiết lộ. 

Kèm theo đó, một đoạn tin nhắn được cho là giữa nam diễn viên và người tình trẻ cũng được chia sẻ rộng rãi. Trong tin nhắn, Thiệu Phong tâm sự anh gặp nhiều khó khăn kể từ sau khi bước vào đời sống hôn nhân.

{keywords}
Tài khoản đăng tải thông tin sau đó đã chỉnh chế độ ẩn bài viết. Tuy nhiên, vụ việc gây ra tranh cãi lớn từ cả phía fan lẫn cộng đồng mạng.

Trong tối 10/8, phía công ty đại diện của Phùng Thiệu Phong cũng chính thức đưa ra phản hồi - khẳng định thông tin sai sự thật: “Chúng tôi vừa xem qua các bằng chứng tin nhắn họ cung cấp và rõ ràng mọi thứ đã qua xử lý, cắt ghép... Thiệu Phong gửi thư đến luật sư riêng và họ sẽ có trách nhiệm giải thích trước pháp luật”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi diễn viên vướng vào những vụ lùm xùm đổ vỡ, ngoại tình từ khi công bố kết hôn cuối năm 2018.

Hồi tháng 7, một nguồn tin tiết lộ sau 10 tháng kết hôn, đôi vợ chồng đã chính thức ly hôn. Nguyên nhân được đưa ra là do Phùng Thiệu Phong phát hiện quý tử đầu lòng không có cùng huyết thống với mình.

{keywords}
Hôn nhân của cặp đôi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ chưa bao giờ ngưng sóng gió.

Chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng hổi đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc. Hôm 8/3, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Chủ đề "Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai" cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi đạt vị trí top 1 từ khóa tìm kiếm tại các trang mạng lớn của Trung Quốc.

Tuấn Chiêu

Rộ tin Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh vì bị 'đổ vỏ'

Rộ tin Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh vì bị 'đổ vỏ'

– Cặp đôi diễn viên đình đám xứ Trung vướng ồn ào ly hôn sau chưa đầy một năm kết hôn.