{keywords}
Kể từ khi công khai tình cảm với nữ đại gia Phượng Chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan gần như không tham gia nhiều hoạt động trong showbiz. Cuộc sống của anh và người tình luôn khiến người hâm mộ tò mò. Những gì cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, cả hai đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và thoải mái.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đang sinh sống tại một căn biệt thự màu trắng rộng rãi, được thiết kế hiện đại tại TP.HCM. Cả hai cũng có nhà tại Hà Nội để tiện cho công việc làm ăn đi lại.

Căn biệt thự có màu trắng nổi bật, được trang trí nội thất sang trọng, có bể bơi bên trong. Cả hai dường như rất yêu thiên nhiên nên thường xuyên mua hoa và cây về trang trí cho ngôi nhà.

Không tham gia nhiều vào giải trí, Quách Ngọc Ngoan giành hết thời gian cho người tình. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh tình tứ hạnh phúc bên nhau. Họ cũng cùng nhau đi du lịch khắp trong ngoài nước.

{keywords}
Cặp đôi luôn nắm tay nhau mỗi khi sánh bước.

Cặp đôi còn cùng nhau nuôi chó và làm trang trại bên cạnh công việc kinh doanh.

Phượng Chanel, tên thật là Trương Thị Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa. Cô là đại gia bất động sản nức tiếng Hà thành, còn là người sáng lập kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị của 3 công ty giải trí lớn nhất Việt Nam.

Phượng Chanel có mối quan hệ với hầu như các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Cô và Quách Ngọc Ngoan thường xuyên có mặt tại các sự kiện giải trí lớn. Cả hai cũng thường xuyên đăng ảnh thân thiết với nhiều ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Việt.

Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ sở thích diện những món đồ đắt đỏ từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới của cô. Tuy nhiên sự kết hợp thời trang của Phượng Chanel luôn gây tranh cãi.

{keywords}
 

 {keywords}{keywords}

Ngoài những món đồ hiệu sang chảnh, đắt tiền, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu nhiều xe sang có giá nhiều tỷ đồng như Roll Royce, Lexus, Bentley.

Hà Lan

Diệp Lâm Anh cưới thiếu gia, mê đồ hiệu, thay siêu xe như thay áo

Diệp Lâm Anh cưới thiếu gia, mê đồ hiệu, thay siêu xe như thay áo

Diệp Lâm Anh từng có thời gian dài lăn lộn với nghệ thuật nhưng không gặt hái thành quả gì đáng kể, đến khi chuyển sang kinh doanh lại phất lên nhanh chóng.