{keywords}
Sao Việt 9/3: Hậu công khai bạn trai, Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình nhưng vẫn giấu mặt nam chính. Bức hình hai người hôn môi qua lớp khẩu trang được nữ diễn viên đặt tên là “tình yêu mùa dịch”. 
 

{keywords}
Hari Won hài hước chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện trong ngày 8/3 của mình. Cụ thể, thay vì dành thời gian làm cả ngày làm điều ý nghĩa cùng ông xã Trấn Thành, nữ ca sĩ lại phải chứng kiến chồng đi cắt tóc cùng hội trai đẹp: “Ngày phụ nữ…. Mà bắt tui chờ 3 đàn ông làm tóc! Ngày phụ nữ gì kỳ vậy? Mà được cái là mọi người làm tóc xong đẹp quá nên thôi”.

 

{keywords}
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hứa Minh Đạt khoe clip cùng 2 con Bánh Mỳ và Xá Xị làm thơ con cóc tặng mẹ và bà nội cùng một nửa thế giới.

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của chồng bằng cách khoe bó hoa nam diễn viên tặng kèm dòng trạng thái ‘tình bể bình”: “Tiền chỉ là để tượng trưng thôi vì ba đã cho mẹ cả cuộc đời rồi. Yêu anh”.
{keywords}
Khoe ảnh chụp cùng đồng nghiệp và bó hoa do con trai tặng, Thu Trang hóm hỉnh viết: “Ngày của chị em chúng mình. Hôm nay chúng ta phải làm gì cho ngầu đây các chị em ơi? Hôm nay anh ‘kép nhí’ rất ga lăng, mua hoa tặng cho các cô và các em gái trong chương trình. Các cô ai cũng vui và cám ơn anh ‘kép nhí’, nhưng chắc mấy cô quên anh ấy không có tiền”.

 

{keywords}
Ca nương Kiều Anh khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi khoe ông xã chuyển khoản tặng vợ 83 triệu đồng.
{keywords}
Châu Bùi được trai đẹp tặng hoa ngay trong khu cách ly, đón ngày Quốc tế Phụ nữ theo cách đặc biệt nhất.

 

 

{keywords}
Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc tranh thủ vui chơi cùng con ngày 8/3.

 

{keywords}
Long Nhật hiếm hoi khoe ảnh chung bên cả 4 người con lên trang cá nhân. “Ôi, nhiều con quá, nuôi cho khôn lớn là mệt xỉu”, Long Nhật viết. Có thể thấy, cả 4 nhóc tỳ nhà Long Nhật đều sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ. Con trai đầu lòng của anh nay đã là sinh viên năm 2 trường ĐH Hàng Hải. Theo Long Nhật từng chia sẻ, con trai đầu của vợ chồng anh từng phải đi xét nghiệm ADN khi mới được 3 tuổi chỉ vì có tin đồn cho rằng bé không phải con anh.
{keywords}
 Thanh Thảo bình lặng đón tuổi mới ngày 8/3 cùng gia đình nhỏ, tâm sự trên mạng xã hội: “Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương…”.

 

{keywords}
Thanh Duy – Kha Ly đón 8/3 cũng là kỷ niệm 4 năm ngày cưới tại Bali. Kha Ly tâm sự: “Chuyến đi mang đến cho chúng tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Đó là cảm giác được diện trang phục độc đáo, được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Với tôi, nhờ những chuyến đi như vậy mà vợ chồng trở nên khăng khít với nhau hơn”.
{keywords}
Hoài Sa bật khóc chia sẻ về kết quả trong livestream trên trang cá nhân sau đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thế giới: “Sau bao ngày ở Thái, tôi đã thực sự thăng hoa, phát huy hết khả năng của mình. Cuộc đời tôi đã bước sang một trang khác, nên không còn gì phải hối tiếc nữa. Việc tôi dừng chân ở top 12 là do BTC có lựa chọn của riêng họ, tôi không buồn. Chỉ cần lúc thi, đi đâu cũng được gọi tên, được nghe thấy hai tiếng Việt Nam là tôi vui rồi”.

 

 

{keywords}
Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh đã tích cực tập gym, chạy bộ giảm cân. Mới đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ: “Sau 3 năm lần đầu tiên cân nặng về lại hàng 4! Đội ơn trời con có thể ốm trước 30 tuổi rồi”.

 

{keywords}
Sau khi xác nhận chia tay bạn trai đại gia, Hồng Quế thả loạt ảnh quyến rũ trên bãi biển cùng bikini và hình xăm lớn ở lưng.

Linh Thuỳ