{keywords}
Tin sao Việt 18/2: Trên trang cá nhân Phương Thanh bức xúc lên tiếng cảnh cáo những người mượn danh là “chị em kết nghĩa” của mình để đi làm chuyện xấu. Nữ ca sĩ cho hay có một số người tự xưng danh là bạn bè, người yêu của cô để đi vay mượn tiền, PR bán đồ trục lợi cá nhân. Giọng ca “Trống Vắng” kể lại: “Đi lừa đảo người ta thì đừng giả bộ fan hâm mộ xin chụp hình xong, để avatar cho moi người thấy quen với Phương Thanh. Lừa đảo vừa thôi! Mấy chế buôn bán quần áo đừng nổ là quản lý của Phương Thanh để bán đồ nữa nha. Mấy chế livetream xem bói đừng đưa Phương Thanh vô nói để PR rồi nổ, tôi từng xem cho Phương Thanh. Người nào nổ là bồ của Phương Thanh, từng tặng cho Phương Thanh nhà, cho tiền để lừa tiếp mọi người thì đừng tin nha”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ lên tiếng cảnh cáo những người mượn danh nghĩa của cô để trục lợi cá nhân: “Ra công khai với pháp luật là chỉ có đi trốn với Phương Thanh thôi. Bớt nổ, bớt gian, bớt xạo cho bớt nghiệp. Chanh không chịu trách nhiệm mấy việc này nha, dính tới Chanh là sẽ bị bể à. Chanh không có quản lý, không có trợ lý, Chanh xem tướng - Phúc vận được không cần các bạn xem bói dùm. Sống theo quy luật riêng của mỗi số mệnh đi. Thông báo cho đừng ai bị lừa nữa”.

 

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trên đất Mỹ. Trong ảnh nàng hoa hậu đang ngồi trên chiếc xích đu với nụ cười thật tươi, kèm theo đó là dòng tâm trạng: “Một thoáng bình yên”. Sau khi đã thông báo đính hôn vào ngày 14/2 thì có vẻ như Phạm Hương rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

 

{keywords}
Sau chuyến du lịch “nghỉ xả hơi” tại Santorini – hòn đảo thiên thần của Hy Lạp,

Bảo Anh tiếp tục trở lại với công việc. Trên chuyến bay sang Mỹ, nữ ca sĩ hào hứng khoe: “Bay nhiều quá tích nhiều điểm được lên ghế trên ngồi thích quá”.

 

{keywords}
Thúy Ngân chia sẻ quan điểm của mình: “Đàn ông, đừng tin những gì họ nói. Một nửa không phải là sự thật. Nửa còn lại thì gần giống sự thật!”. Mặc dù, trước đó vào ngày Valentine, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn đăng tải hình ảnh cô được tặng bó hoa hồng rất to.

 

{keywords}
Đại Nhân tiết lộ bí quyết giúp da đẹp trẻ mãi không già. Nam ca sĩ cho biết mỗi sáng thức dậy anh đều uống 1 muỗng bột nghệ với nước, đợi 15 phút rồi ăn tiếp 1 củ tỏi đen, sau đó uống whey xay với yến mạch. Đại Nhân còn khuyên nên dùng bột nghệ và tỏi đen nhà làm thì sẽ tốt hơn mua ở ngoài. Nếu cứ duy trì đều đặn như vậy và thêm 1 tiếng rưỡi tập gym mỗi ngày, sẽ giúp da không những đẹp mà còn duy trì được thanh xuân.

 

{keywords}
BB Trần cũng “học” theo trào lưu “nữ chủ tịch” nhưng gặp phải tình cảnh trớ trêu: “Nữ chủ tịch giả đàn ông đi cua gái và cái kết là hốt luôn thằng chồng của cô gái”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy dành lời khen cho nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy: “Mười chín tuổi như thế này là xinh quá mức cho phép. Người đâu mắt, mũi, miệng đều đẹp là sao?”.

 

{keywords}
Hoàng Anh tận hưởng chuyến du lịch qua các đảo hoang sơ tại Palawan (Philipines). Cô chia sẻ, bản thân rất nể phục cách người dân ở đây bảo vệ môi trường, giữ biển trong sạch rất đáng kinh ngạc. Mặc dù đường đi khó nhưng mọi thứ nơi đây rất xứng đáng để tận hưởng và nghỉ ngơi.

 

{keywords}

Hari Won bất ngờ đăng tải clip chúc mừng sinh nhật Huỳnh Ân (em gái út của Trấn Thành). Vướng lịch quay nên nữ ca sĩ đã tranh thủ tặng quà trước cho em chồng. Giọng ca “Anh cứ đi đi” tiết lộ món quà này do chính cô tự kiếm tiền để mua chứ không liên quan gì đến Trấn Thành. 

 

{keywords}
Vợ chồng Ốc Thanh Vân đưa các con đi du lịch Vũng Tàu nhân dịp sinh nhật ông xã Trí Rùa. Cô tranh thủ khoe: “Biển Vũng Tàu bây giờ thật đẹp, sạch hơn xưa nhiều khi không còn hàng rong. Đồ ăn ngon. Nhiều chỗ vui chơi. Tụi nhỏ sung sướng đã đời”.

 

{keywords}

Ngọc Lan đăng ảnh chia sẻ úp mở về chương trình mà cô sắp tham gia. Nữ diển viên viết: “Đố mọi người bộ đồ này sẽ xuất hiện trong chương trình nào?”.

 Ngọc Quyền

Phương Thanh lần đầu công khai chuyện em trai từng nghiện ngập

Phương Thanh lần đầu công khai chuyện em trai từng nghiện ngập

  - Bỏ qua mọi soi mói của dư luận và sĩ diện gia đình, Phương Thanh lần đầu tiên công khai cậu em trai út từng nghiện ngập.