Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 1
 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Quang Lê đã chia sẻ những hình ảnh đưa con trai về Cần Thơ hỏi vợ kèm theo những cảm xúc lần đầu trải nghiệm đám cưới ở quê.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 2
 

Nam ca sỹ cho hay: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quý, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tui trả lời nhà tui chứ ai, cảm ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cảm ơn anh chị xui heng".

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 3
 
 
 

Bài đăng của Quang Lê ngay lập tức thu hút nhiều chú ý khi trước nay không thấy anh chia sẻ về con cái, đặc biệt là khoảng cách tuổi tác của nam ca sỹ và chú rể không cách biệt quá nhiều. Điều này khiến nhiều dân mạng tò mò và đặt nghi vấn.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 5
 

Tuy nhiên một số fan tinh ý đã phát hiện bên dưới phần bình luận xuất hiện comment của mẹ ruột chú rể với lời cảm ơn Quang Lê: "Vợ chồng em cảm ơn anh Quang Lê đã yêu thương con Nguyễn Quí như con đẻ của mình. Giờ anh đã có con dâu, sau này anh Lê còn có đàn cháu nội đáng iu nữa", người mẹ viết.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 6
 

Được biết, Nguyễn Quí là con trai nuôi của Quang Lê và nam ca sỹ tham dự hôn lễ với vai trì đại diện, thay mặt nhà trai phát biểu trước gia đình thông gia hai bên, nhắn gửi lời chúc và dặn dò đến các con.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 7
 

Đặc biệt trong tiệc cưới, Quang Lê còn dành tặng cho con trai nuôi và hội hôn những bài hát ngọt ngào để chúc phúc và đích thân đi tiếp rượu các quan khách. Giọng hát ngọt ngào và cử chỉ thân thiện của nam ca sỹ nhận được nhiều lời khen từ dân làng miền Tây.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 8
 

"Con cảm ơn ba nhiều lắm vì đã về đây với con! Thương ba nhiều lắm" là lời chú rể cũng viết bên dưới bài đăng của Quang Lê.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 9
 

Tuy nhiên lúc này, một vài khán giả đang theo dõi status đã để lại bình luận "soi mói" về một bức ảnh lúc trao quà cưới, Quang Lê nở nụ cười tươi còn chú rể cầm xấp tiền rất dầy, mệnh giá lớn trên tay.

Kèm theo đó, dân mạng trêu chọc: "Con nuôi của ba Quang Lê hả? Ba cho nhiều tiền thế, gì không quý sao được"... Tuy nhiên cả Quang Lê và con nuôi đều giữ thái độ im lặng.

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 10
 

Khi một khán giả đặt câu hỏi: "Sao Ba không cưới vợ cho Ba đi?", Quang Lê nhanh chóng đáp lại: "Ba lấy 1 vợ  thôi, chưa thích tái giá nhé!".

Quang Lê 39 tuổi đã làm bố chồng, về miền Tây cưới vợ cho con trai - 11
 

Trên thực tế, người biết đến Quang Lê thì nhiều nhưng ít ai biết được anh đã cưới vợ năm anh 21 tuổi. Giọng ca người Huế từng lấy vợ theo sắp đặt của chính cha mẹ mình nhưng không tìm được hạnh phúc. Sau một lần đổ vỡ, anh cũng đã yêu nhưng chưa dám nối dây tơ hồng cùng với ai.

Khi được hỏi về chuyện quá khứ, Quang Lê cho hay: "Mặc dù tôi không muốn nói tới chuyện này nhưng tôi cũng phải thừa nhận đó chính là sự thật. Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ thì cô ấy đã yên bề gia thất. Tôi đã không muốn khơi lại làm gì. Cái đó chỉ còn là những kỷ niệm mà thôi".

Trước thắc mắc vì sao vợ cũ đã tái giá nhưng Quang Lê vẫn mãi chỉ là tình nhân, nam ca sỹ cho hay: "Có lẽ là tôi không phù hợp với cuộc sống bó buộc. Khi trẻ, thì tôi bồng bột, kết hôn vì cha mẹ tôi chứ chưa hẳn vì tìm được người ý hợp tâm đầu với mình. Hai đứa sống với nhau khoảng thời gian ngắn thì phát hiện ra nhiều chuyện rất bất đồng. Bố mẹ hiện vẫn đang sốt ruột giục giã tôi về chuyện cưới xin, nhưng tôi như con chim gặp cành cây cong, nếu tôi chưa thật sự yên tâm thì tôi không dám cùng ai lần nữa. Chuyện trăm năm thành chuyện vài năm thì buồn lắm", anh tâm sự

Theo Dân Việt

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?

Nữ diễn viên 9X vẫn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.