Mới đây, khán giả xôn xao trước một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật với hot girl Ivy, từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Trước nghi vấn tình cảm với hot girl kém 13 tuổi, anh từ chối bình luận, chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

{keywords}
Quang Lê vướng nghi án hẹn hò với vợ cũ Hồ Quang Hiếu trong bức ảnh thân mật gần đây.

Trong khi đó, Ivy cho hay những tấm ảnh này cô chụp với Quang Lê khi gặp đàn anh trong một sự kiện. Hot girl cho hay, cô rất quý Quang Lê, đã quen biết nhau từ trước. Nói về nghi vấn quan hệ trên mức tình bạn với Quang Lê, Ivy không phủ nhận, chỉ trả lời rằng chưa dám nói trước điều gì, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Cách đây không lâu, Quang Lê cũng tuyên bố sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới. Anh chia sẻ: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn”.

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào.

Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. 

{keywords}
Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn thời còn mặn nồng.

Mối tình này của Quang Lê từng là đề tài được nhiều người chú ý suốt một thời gian dài khi nam ca sĩ tiết lộ chuyện anh từng không kiềm chế được cơn ghen khi thấy người yêu nói chuyện và tình tứ với người đàn ông khác. Trong cơn ghen, Quang Lê đã đuổi bạn gái ra khỏi nhà lúc giữa đêm. 

Quang Lê từng thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen. Sau mối tình này, Quang Lê cũng im hơi lặng tiếng về chuyện tình cảm và vướng phải tin đồn về giới tính.

Thời gian gần đây, giọng ca gốc Huế gây bàn tán với mối tình ồn ào với hot girl Thanh Bi. Mối quan hệ cặp đôi bắt đầu từ năm 2015 khi vô tình gặp nhau trong một buổi biểu diễn. Tuy nhiên đến đầu năm 2017, Quang Lê mới công khai chuyện hẹn hò với Thanh Bi qua một bài phỏng vấn.

{keywords}
Mối tình của Quang Lê và Thanh Bi từng gây xôn xao một thời gian.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi vướng khá nhiều thị phi khi liên tục để lộ những bức ảnh nhạy cảm hoặc thân mật quá mức. Nhiều người cho rằng Quang Lê và bạn gái cố tình tung ảnh nhạy cảm để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, Quang Lê giải thích đó chỉ là cảnh quay trong một MV sắp ra mắt của hai người. Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người. 

{keywords}
Cặp đôi nhận nhiều tranh cãi khi để lộ ảnh nhạy cảm.

Giữa năm 2017, Thanh Bi và Quang Lê tuyên bố chia tay vì giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, Quang Lê cũng gây sốc khi cho biết dù chia tay nhưng có dịp ra Hà Nội, anh sẽ vẫn hẹn gặp Thanh Bi và thậm chí còn có thể ngủ chung với nhau.

Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

Mai Thiên Vân là nữ ca sĩ gốc Bến Tre. Khi còn ở Việt Nam, Mai Thiên Vân được biết đến là ca sĩ có chất giọng nữ cao, nhẹ nhàng, thiết tha, thích hợp với những bài hát mang âm hưởng dân ca và chất trữ tình. Sau này, mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân, Quang Lê vẫn dành cho cô sự tôn trọng yêu mến.

{keywords}
Quang Lê và nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.T

Quang Lê lên tiếng về ảnh hôn má vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Quang Lê lên tiếng về ảnh hôn má vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Về loạt ảnh hôn má thân mật hot girl Ivy, Quang Lê cho hay chỉ là chụp... cho vui chứ không có gì.