Nhân ngày hội làng, NSND Tự Long cùng vợ con đã có dịp về quê để ăn mừng cùng họ hàng, làng xóm. Trong ngày lễ này, anh đã mời những người đồng nghiệp thân thiết của mình về cùng chung vui.

Có thể thấy sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Xuân Hinh, Công Lý, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng, Trung Hiếu và MC Lại Văn Sâm. Đây có thể coi là những người bạn, những người anh em thân thiết gắn bó với Tự Long suốt từ những ngày đầu lập nghiệp. 

{keywords}

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hinh đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày hội làng kèm chia sẻ dí dỏm: "Hôm nay mừng Tự Long lên lão, được thằng em Xuân Bắc rót cho anh chén rượu mời. Gớm Bắc ơi, đắn đo từng giọt, nhìn nhỏ giọt tính toán mà căng thẳng".

Trong loạt ảnh, có thể thấy nghệ sĩ Xuân Hinh có thay cả trang phục biểu diễn để phục vụ bà con tại làng quê. 

{keywords}

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng là người đảm nhận vai trò MC trong ngày hội. Trong phần giao lưu, Lại Văn Sâm cũng xuất hiện để chào hỏi với khán giả. Xuân Bắc tiết lộ lý do Tự Long mời Lại Văn Sâm chính là sau thời gian gắn bó trong chương trình Ký ức vui vẻ. Tự Long cảm thấy hiểu hơn về người đàn anh và rất muốn khoe với mọi người rằng nhà báo Lại Văn Sâm là người anh em thân thiết của mình. 

Nói về Tự Long, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Với tôi, các nghệ sĩ chính là những người làm nên linh hồn của các gameshow, chương trình văn nghệ của VTV. Những chương trình Tết nếu không có Xuân Bắc, Tự Long thì sẽ rất thiếu. Tôi rất bất ngờ và xúc động khi nhận được tin nhắn của Tự Long mời về dự hội làng. Sự xuất hiện của tôi này hôm nay là sự tri ân tôi muốn dành cho Tự Long".

Nam MC cũng tiết lộ dù năm nay đã 64 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên anh biết đến phong tục những người 49 tuổi được phong chức quan khánh trong ban khánh tiết. Anh cũng khẳng định nếu Ký ức vui vẻ có mùa 4, chắc chắn anh sẽ trở lại đem những phong tục truyền thống này lên truyền hình.

Xuân Bắc cùng Lại Văn Sâm giao lưu cùng khán giả trong ngày hội làng:

T.K

Khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con của NSND Tự Long

Khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con của NSND Tự Long

Tự Long được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp và cuộc sống gia đình viên mãn. Nam nghệ sĩ không ngại bày tỏ những lời tình cảm dành cho vợ con trên mạng xã hội.