Quốc Trường tiết lộ hay bị Bảo Thanh ăn hiếp và hát ca khúc Mưa trên cuộc tình:

Sau buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả VietNamNet vào 13h ngày 11/8, ở Hà Nội, Quốc Trường đã lập tức di chuyển đến thành phố Thanh Hóa để giao lưu cùng người hâm mộ.

Tuy sự kiện diễn ra vào lúc 18h nhưng hàng trăm fan nữ đã đến từ trước đó vài tiếng để đợi Quốc Trường. Khán giả ngồi xếp hàng chật kín cả cửa hàng, và kéo dài đến tận phía ngoài cửa ra vào. Do không gian sự kiện khá hẹp nên xảy ra tình trạng chen lấn.

Khi Quốc Trường vừa xuất hiện, anh đã khiến nhiều người hâm mộ nữ bấn loạn và liên tục gọi tên thần tượng. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều tình cảm của mọi người bởi tính cách thân thiện, luôn niềm nở khi giao lưu.

Tuy có lịch trình làm việc dày đặc nhưng Quốc Trường vẫn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp với vẻ ngoài rạng rỡ và nhiệt tình thực hiện thử thách của fan.

{keywords}

Chiều 11/8, Quốc Trường đã có mặt tại TP.Thanh Hóa để giao lưu cùng fan tại một cửa hàng của mình.

Nam diễn viên tỏ ra bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình của mọi người nơi đây. Bên cạnh đó, anh cũng gập người gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả. Tại sự kiện, Quốc Trường nhận được một số câu hỏi liên quan đến bộ phim nổi tiếng hiện nay - Về nhà đi con.

Khi được hỏi: "Quốc Trường có từng rung động khi đóng cặp cùng bạn diễn nữ?", nam diễn viên trả lời: "Nếu là nói không rung động là không đúng. Đôi lúc cũng có khoảnh khắc rung động, nhưng tôi không rõ đây là sự rung động của vai diễn hay rung động của Quốc Trường, vì lúc đó tôi đã nhập vai rồi. Có những cảnh quay thân mật, trao nhau nụ hôn, thì mình cố gắng hòa vào vai diễn".

{keywords}
Hàng trăm fan nữ đã có mặt từ sớm để đợi Quốc Trường.

"Trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường và Bảo Thanh có nhiều phân đoạn cãi nhau. Vậy ở ngoài đời, hai diễn viên có thân thiết với nhau không?", trả lời câu hỏi của một khán giả, Quốc Trường hài hước nói: "Ở ngoài đời, Bảo Thanh là một người rất đáng yêu nhưng cũng hay ăn hiếp tôi. Nhưng ăn hiếp kiểu đáng yêu, giống như người con gái ăn hiếp con trai. Tôi không chỉ thân với Thanh mà còn thân với cả chồng cô ấy, cho nên gia đình của tôi và Thanh cũng hay đi chơi với nhau".

Sau phần trả lời câu hỏi, Quốc Trường đã gửi tặng đến khán giả một đoạn trong ca khúc Mưa trên cuộc tình của ca sĩ Đan Trường. Nam diễn viên thừa nhận mình hát không hay nhưng rất hay hát cùng bạn bè.

{keywords}
Diễn viên Về nhà đi con luôn niềm nở giao lưu cùng fan dù trước đó, anh vừa phải di chuyển từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Kết thúc buổi giao lưu cùng fan, Quốc Trường đã dành thời gian để trò chuyện cùng VietNamNet. Quốc Trường tiết lộ trong khoảng thời gian mà anh gần như sắp chết thì có một người anh đã giúp đỡ nam diễn viên. Người này đã gửi cho Quốc Trường 100 USD và đây cũng là món quà ý nghĩa nhất đối với anh từ trước đến giờ.

Khi được hỏi về những dự định trong thời gian tới, nam diễn viên cho biết anh sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh. Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng dành thời gian cho việc kinh doanh và phát triển kênh YouTube cá nhân.

Lưu Hằng

Ảnh, clip: Bình Yên

Quốc Trường: 'Về nhà đi con' cho tôi rất nhiều tiền

Quốc Trường: 'Về nhà đi con' cho tôi rất nhiều tiền

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp cùng khán giả Vietnamnet, diễn viên Quốc Trường chia sẻ rất nhiều từ tin đồn yêu Lê Phương, chuyện cát-xê đến việc phải đội tóc giả suốt thời gian quay phim.