{keywords}
Quỳnh Nga gây bất ngờ khi tung bộ ảnh tạo hình mỹ nhân Mông Cổ. Trong tạo hình này, Quỳnh Nga diện các trang phục truyền thống của phụ nữ Mông Cổ, vốn quen thuộc qua các phim truyền hình, điện ảnh hay MV ca nhạc…

Quỳnh Nga sử dụng trang phục và phụ kiện khá cầu kỳ, rực rỡ cùng lối trang điểm với những nốt tàn nhang quyến rũ.

{keywords}
Hình ảnh của Quỳnh Nga khiến nhiều người dễ lầm tưởng cô đang đi du lịch khi “lạc” giữa bầy cừu, tập bắn cung, thả hồn giữa triền cỏ xanh mướt. Thực tế, bộ ảnh được thực hiện tại Hà Nội.

Quỳnh Nga cho biết rất thích văn hoá trang phục cũng như vẻ đẹp mạnh mẽ mà dịu dàng, đáng yêu của các cô gái Mông Cổ nên muốn thử hoá thân, trải nghiệm tạo hình mới. 

{keywords}
Quỳnh Nga chia sẻ trải nghiệm, biến hoá các tạo hình mới là sự yêu thích của cô, đặc biệt đối với phim ảnh. Trong công việc diễn viên, Quỳnh Nga muốn biến hoá đa dạng nhiều loại vai diễn, để giúp cô khám phá khả năng, đồng thời kích thích cô tìm hiểu, nghiên cứu và khai thác cá tính vai diễn.
{keywords}
Quỳnh Nga đang tham gia series phim "Về chung một nhà”, sẽ được phát sóng trên VTV3 sau phim “Anh có phải là đàn ông không?”. Quỳnh Nga tiết lộ vai diễn cho nhiều cảm hứng sáng tạo bởi đây là nhân vật khá khác biệt so với các vai diễn trước đây.
{keywords}
Đó là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, tạo hình “ngầu”, luôn chạy xe phân khối lớn… Qua những tấm hình “úp mở” về vai diễn trong “Về chung một nhà”, Quỳnh Nga chú trọng đầu tư trang phục chỉn chu, đẹp mắt, hứa hẹn vai diễn nhiều bứt phá.
{keywords}
Quỳnh Nga và đoàn phim vẫn đang trong thời gian quay, và mong chờ đến ngày phim phát sóng để gặp lại khán giả sau phim “Sinh tử”.

Hà Lan

Quỳnh Nga khoe vũ điệu nóng bỏng ngoài phố

Quỳnh Nga khoe vũ điệu nóng bỏng ngoài phố

Quỳnh Nga là diễn viên rất chăm chỉ khoe những video clip ngắn với những vũ điệu đơn giản nhưng cực kỳ gợi cảm mà cô ngẫu hứng thực hiện ngoài đường phố.