{keywords}
Ngày 23/12, Quỳnh Nga đã đăng tải loạt ảnh đón giáng sinh lung linh, sang trọng bên hội bạn thân gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, MC Thái Dũng... Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả hâm mộ bởi sự đầu tư và thần thái thu hút của các nghệ sĩ. 
{keywords}

Quỳnh Nga viết: "Gia đình chúng tớ cuối năm bận tối mắt nhưng cũng tranh thủ sắp xếp để gặp nhau. Mỗi người một phong cách nhưng vẫn thật không khí Noel mọi người nhỉ! Nguyện cầu người người luôn hạnh phúc, cuộc đời đầy ắp những yêu thương. Chúc mọi người có một mùa giáng sinh ấm áp và ý nghĩa bên gia đình người thân bạn bè".

{keywords}
Bữa tiệc giáng sinh của hội bạn thân nghệ sĩ được trang trí đẹp mắt, ấm cúng. Dàn diễn viên nữ đình đám cũng thu hút sự chú ý khi "lên đồ" lộng lẫy. 
{keywords}

Nếu Lã Thanh Huyền trẻ trung như nàng thơ, Huyền Lizzie mang vẻ thanh lịch thì Quỳnh Nga lại diện trang phục vô cùng gợi cảm. 

{keywords}
Sở hữu đường cong thu hút, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng, Quỳnh Nga ưu tiên lựa chọn những trang phục khoe trọn lợi thế về hình thể.
{keywords}
Diện chiếc váy đỏ với thiết kế hở phần lưng và khoét sâu ở phần ngực, Quỳnh Nga chiếm trọn ánh nhìn với vóc dáng nóng bỏng và làn da trắng mịn của nữ diễn viên. 
{keywords}

Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền hiện cùng tham gia dự án phim "Về chung một nhà", dự kiến lên sóng năm 2022. Trong phim mới, Việt Anh sẽ vào vai chồng của Lã Thanh Huyền. Đây là lần thứ 3 hai diễn viên tái hợp với nhau sau các phim như "Tình yêu không hẹn trước", "Zippo, mù tạt và em". 

{keywords}

Khác với dự đoán của nhiều khán giả, Quỳnh Nga sẽ không sánh đôi cùng Việt Anh. Cô vào vai bạn thân của Lã Thanh Huyền.

{keywords}
Vốn là những anh em thân thiết ở ngoài đời nên 3 diễn viên vô cùng hào hứng khi tham gia phim "Về chung một nhà". Cả 3 cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường làm phim vui vẻ trên mạng xã hội.

Quỳnh Nga và Việt Anh trong phim 'Sinh tử'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

Bộ ba Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền trêu đùa nhau trong hậu trường phim.